Làm thế nào để chọn mua cóc cáp sạc điện thoại cho đúng?

Khi mua một chiếc dế yêu, cóc cáp sạc điện thoại luôn được kèm theo sẵn trong hộp. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn làm hư hỏng hoặc đánh mất. Lúc này, bạn phải mua cóc cáp sạc mới cho dế yêu của mình. Nhưng làm sao để mua cóc cáp sạc điện thoại cho đúng? các bạn hãy theo chân Phụ kiện công nghệ để tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Lựa chọn cóc cáp sạc điện thoại phù hợp với máy

Cường độ dòng điện của cóc sạc:

Không phải cường độ dòng điện cóc sạc nào cũng phù hợp với máy của bạn. Dùng củ sạc có dòng thấp sẽ sạc với thời gian lâu, sạc bị nóng. Ngược lại, sử dụng cóc sạc có dòng cao lại không ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, nên lựa chọn loại có dòng chênh lệch không nhiều vẫn sẽ tốt hơn. Mỗi cóc sạc đều có ghi thông tin điện áp đầu ra ở trên sản phẩm. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc có điện áp phù hợp nhé.

Làm thế nào để chọn mua cóc cáp sạc điện thoại cho đúng?

Lựa chọn cóc sạc điện áp phù hợp với điện thoại cũng là điều rất quan trọng.

Nếu bạn không nhớ điện áp đầu ra trên cóc sạc của mình là bao nhiêu thì bạn xem trên pin. Nếu máy bạn không phải pin rời hoặc không xem được thì có thể lên mạng tìm.

Lựa chọn cáp sạc điện thoại phù hợp:

Cáp sạc có nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy vào mỗi nhu cầu sử dụng mà nên chọn cáp sạc thích hợp. Khi dùng cho sạc dự phòng hoặc cắm vào laptop thì nên chỉ nên chọn những dây ngắn gọn. Sử dụng những dây dài tầm 2m khi ổ sạc ở xa, và bạn thì không thể khư khư cầm điện thoại đứng gần ổ điện. Tuy vậy, cáp sạc độ dài tầm 1m -1m2 được sử dụng nhiều hơn cả vì nó phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Làm thế nào để chọn mua cóc cáp sạc điện thoại cho đúng?

Cáp sạc hỗ trợ nhiều đầu sử dụng cho nhiều chuẩn khác nhau

Hiện nay có nhiều loại chuẩn sạc khác nhau, nên chọn đúng loại phù hợp với điện thoại. Có một số cáp sạc được tích hợp nhiều chuẩn khác nhau, rất tiện lợi khi bạn dùng nhiều điện thoại khác chuẩn.

Chất lượng của cóc cáp sạc điện thoại:

Không phải cứ ra tiệm mua bất kỳ loại nào về cũng sử dụng được. Hãy mua bộ cóc cáp sạc điện thoại của một số hãng uy tín và có thương hiệu. Có chế độ bảo hành đổi trả khi sản phẩm bị lỗi. Tránh mua những sản phẩm kém chất lượng, hàng hóa không rõ nguồn gốc. Những loại sạc không đảm bảo sẽ gây tình trạng hư pin. Nặng hơn có thể gây ra cháy nổ.

Làm thế nào để chọn mua cóc cáp sạc điện thoại cho đúng?

Cháy nổ do sử dụng cóc sạc kém chất lượng

Trên đây chỉ là một vài yếu tố cần lưu ý khi chọn mua bộ cóc cáp sạc điện thoại mới cho mình. Bạn còn đang băn khoăn nên mua ở địa chỉ đáng tin cậy nào? Hãy đến ngay Phukiencongnghe.net, chúng tôi chuyên cung cấp cóc cáp sạc điện thoại chính hãng. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên trang web hoặc liên hệ với chúng tôi qua zalo/ hotline 0973.636.232 hoặc 093.77.22.220 để được tư vấn và lựa chọn bộ cóc cáp sạc ưng ý cho điện thoại của mình.