NÊN MUA LOẠI GẬY TỰ SƯỚNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?

NÊN MUA LOẠI GẬY TỰ SƯỚNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Không thể phủ nhận rằng những tiện ích mà chiếc gậy tự sướng mang lại, vì có nó mà ta không cần phải nhờ người lạ chụp ảnh hoặc giúp cho việc chụp ảnh và quay video ổn định hơn. Tuy nhiên, người dùng cũng nên tìm hiểu cũng như lưu ý về một số vấn đề của chiếc gậy chụp ảnh này.

Cách thức sử dụng

Cách sử dụng chiếc gậy tự sướng này rất đơn giản:  Bạn chỉ cần cầm chiếc smartphone gắn vào vị trí cố định của chiếc gậy, sau đó kết nối thông qua Bluetooth hoặc jack âm thanh 3.5 mm. Sau đó kéo dài chiếc gậy rồi bấm nút cứng đã được tích hợp trên chiếc gậy để chụp hình hoặc quay video theo nhu cầu của mình.

NÊN MUA LOẠI GẬY TỰ SƯỚNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Như các bạn đã biết, trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại gậy tự sướng với giá thành và chất lượng rất khác nhau. Vì sản phẩm này đang khá hot nên có nhiều nơi có giá bán khác nhau dù là cùng 1 loại sản phẩm cùng một mẫu mã, có khi chênh lệch đến 200 nghìn. Vì vậy bạn không thể cứ mãi quan điểm tiền nào vải đấy được. Vậy làm cách nào để chọn được một chiếc gậy tự sướng tốt mà giá cả lại hợp lí?

Có nhiều bạn tâm sự rằng rất hối hận vì đã mua phải chiếc gậy tự sướng không đúng ý mình, gậy chất lượng kém, không chắc chắn, không tạo được sự cân bằng của điện thoại khi chụp hình tự sướng, khiến cho các bạn cảm thấy rất khó chịu và mất hứng thú khi chụp ảnh. Không những thế, có bạn còn bức xúc rằng chiếc gậy kém chất lượng nên không giữ chặt được điện thoại, làm điện thoại rơi trong lúc chụp ảnh dẫn đến tình trạng vỡ màn hình điện thoại…

Gậy tự sướng là một sản phẩm đang gây sốt trên toàn cầu, không chỉ ở Việt Nam mà nó còn lan tỏa trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, gậy tự sướng được sản xuất với giá thành bình dân, dẫn đến tình trạng kém chất lượng, chỉ được mẫu mã bên ngoài. Nhưng thực tế sẽ cho làm bạn không an tâm khi sử dụng, dẫn đến tình trạng mất hứng và thậm chí là rơi hỏng điện thoại.

Những điểm mà bạn cần lưu ý khi chọn mua gậy tự sướng

Các bạn cần phải lưu ý loại đế kẹp điện thoại xem nó có chắc chắn hay không, có cân bằng hay không. Đây là yếu tố đòi hỏi rất quan trọng giúp bạn giữ vững và bảo vệ chiếc điện thoại của mình khỏi bị rơi vỡ trong lúc điện thoại.

Yếu tố thứ 2 mà bạn không thể không quan tâm đó là: phải có rảnh trên trên gậy tự sướng, vì nếu không có rảnh chiếc điện thoại của bạn có thể sẽ bị lật xuống mỗi khi bạn đưa lên cao để chụp ảnh. Thật là mất hứng và tức tối mỗi khi tự sướng lại bị như vậy, chắc chắn bạn sẽ vứt bỏ nó và tự sướng bằng chính đôi tay của mình, như vậy có phải là uổng phí tiền mua gậy không ?

Nếu bạn có dự định mua một chiếc gậy tự sướng để lưu lại những tấm hình cùng với người thương, hãy liên hệ với chúng tôi: phukiencongnghe.net để sở hữu một chiếc gậy chính hãng, chất lượng tốt mà giá cả cực kì hợp lí nhé.