MỘT SỐ LOẠI CHUỘT CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ DÀNH CHO GAME THỦ

Một số loại chuột chất lượng, giá rẻ dành cho game thủ

Chúng ta thường thấy những “ game thủ” sống còn cùng với các trận đấu chủ yếu là đối tượng học sinh, sinh viên. Trong khi đó để phục vụ cho công tác chiến đấu đó cần sự hỗ trợ của rất nhiều công cụ, chuột game thủ là yếu tố quan trọng hàng đầu trong đó, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện mua những sản phẩm chuột cao cấp với mức giá đắt đỏ. Dưới đây là một số dòng sản phẩm chuột game thủ giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng tại “ phukiencongnghe.net”.

1.Chuột game thủ LED ZERODATE G7 – giá 480,000vnđ

Đây là dòng sản phẩm chuột vô cùng thích hợp cho các game thủ chuyên nghiệp với kiểu dáng robot độc đáo, hầm hố đầy cá tính. Con chuột được thiết kế ôm lòng bàn tay, rất dễ cầm nắm và sử dụng. Bên ngoài chuột được sơn tĩnh điện chống trơn, chống trầy. Tốc độ DPI cuả chuột: 1200/1600/2400/3200. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 6 tháng.

2.Chuột không dây dùng pin sạc Azzor chính hãng cho game thủ – giá 185,000vnđ

Sản phẩm chuột này sở hữu những đường nét tinh tế độc đáo tạo dễ gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chuột không dây dùng pin sạc Azzor được thiết kế vừa tay cho người dùng chơi game, giúp game thủ thao tác chính xác cho những pha quyết đấu. Game thủ có thể thao tác chuột một cách linh hoạt và chính xác trên nhiều bề mặt khác nhau, biến các hành động trong game càng trở nên sống động và hấp dẫn.

Chuột không dây dùng pin sạc Azzor ,chỉ cần sạc đầy pin cho chuột là có thể sử dụng ,không lo khi sử dụng hết pin ,bạn chỉ cần cắm dây sạc qua cổng USB là có thể vừa sạc vừa chơi. Các nút nhấn trên chuột không phát ra âm thanh khi bấm nút. Bạn có thể yên tâm làm việc mà không ảnh hưởng đến người khác.

3.Chuột game thủ James Donkey 112c – giá 250.000 vnđ

Không thua kém dòng chuột game LED ZERODATE G7 là mấy, James Donkey 112 cũng được thiết kế bề ngoài vô cùng ấn tượng, thiết kế vừa vặn cho người sử dụng.

Chuột sử dụng cảm biến quang học với tốc độ có thể chuyển đổi qua lại ở mức 1000/1600/2000 DPI. Với chuột James Donkey 112, game thủ có thể chơi hầu hết các thể loại game đang có mặt trên thị trường.

Thêm vào đó với 2 nút phụ hỗ trợ bên hông trái giúp người sử dụng rút ngắn thời gian và thao tác. Đặc biệt, độ bền nút bấm lên đến 20 triệu lượt click cho cả 3 phím bấm, Scroll Wheel Ultra-precise với độ bền và chính xác cao. Đây thực sự là sản phẩm tối ưu cho các game thủ.

4.Chuột Game thủ R8 1635 Led 7 Màu Dùng Cho Game Thủ – giá 205,000 vnđ

Là một game thủ bất kể ai cũng đều mong muốn chọn mua được chú chuột game thủ có thể đáp ứng được những trò chơi cực đỉnh trong thế giới game. Trong top những sản phẩm chuột game có mức giá phải chăng, chúng ta không thể không nhắc tới chuột Game R8 1635 Led 7 Màu Dùng Cho Game Thủ.

Chuột dễ dàng tương thích với nhiều hệ điều hành như Win7/Win98/2000/ME/XP/VISTA. Sở hữu bề ngoài ấn tượng cùng những cấu tạo đặc biệt, R8 1635 Led 7 Màu xứng đáng là lựa chọn cho những game thủ mong muốn trải nghiệm cảm giác chuột game với độ chính xác cao.

Và còn rất nhiều dòng sản phẩm chuột game thủ chất lượng khác để bạn đọc tham khảo. Hãy đến với phukiencongnghe.net để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho thị trường nhé.