Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang đi chơi, hay có công việc mà điện thoại hết pin giữa chừng? Hay bạn đang tập trung cho một ván đấu hấp dẫn thì bỗng dưng máy sập nguồn? Sẽ rất ức chế vào lúc này, nếu như bên cạnh bạn không có nguồn điện thì quả gay go. Lúc này bạn sẽ thấy pin sạc dự phòng là rất hữu hiệu mặc dù trước đây bạn nghĩ nó chỉ làm nặng túi của bạn. Thế nhưng pin sạc dự phòng nào tốt? Hãy cùng theo dõi bài viết để lựa chọn cho mình một quả pin sạc dự phòng phù hợp nhé.

Lựa chọn pin sạc dự phòng nào tốt cho máy của bạn?

Ngày nay, khi các hãng điện thoại liên tục cải tiến, cho ra những sản phẩm chất lượng hơn. Đi kèm theo đó là nhiều tính năng và ứng dụng được cài sẵn. Điều này càng khiến cho chiếc máy của bạn ngốn nhiều hiệu năng hơn. Đặc biệt là về pin, mặc dù được cải thiện về dung lượng. Tuy nhiên, điều đó không làm cho chiếc smartphone của chúng ta kéo dài hơn nhiều thời gian sử dụng.

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Lúc này, lựa chọn tối ưu nhất là pin dự phòng. Một số nhà sản xuất kết hợp ốp lưng và pin dự phòng làm một. Tuy nhiên, theo người sử dụng nhìn nó khá nóng máy, và làm dày chiếc máy lên gấp đôi. Một nhược điểm khác đó là bạn không thể dùng cho đời máy khác. Bài viết này mình sẽ không bàn đến loại pin này nhé. Và một loại khác đó là pin sạc dự phòng gắn ngoài.

Pin sạc dự phòng là gì?

Là một hoặc nhiều viên pin có chức năng dự trữ nguồn điện nhất định có thể truyền tải điện cho điện thoại của bạn thông qua dây sạc hoặc sạc không dây. Pin này có thể sạc lại khi hết điện, cũng thông qua dây sạc. Tùy vào từng mức dung lượng và loại pin mà chúng ta sẽ có nhiều loại kích cỡ pin khác nhau. Nên bạn đừng quá ngạc nhiên khi cùng mức dung lượng mà pin có loại to loại nhỏ nhé.

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Có những loại pin sạc dự phòng nào?

Pin sạc dự phòng có 2 loại chính:

Sạc dự phòng thông thường: là loại sạc có dây. Đây là loại phổ biến nhất hiện nay. Tương thích với tất cả các loại smart phone. Đồng thời có thể dùng nhiều cho các thiết bị khác như quạt sạc pin mini, đèn live stream loại nhỏ,…

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Sạc dự phòng không dây: Là những dòng mới ra sau này phù hợp dùng có các điện thoại sạc không dây như: iPhone, Samsung,…. Tuy nhiên, loại này vẫn có thể sạc cho các loại điện thoại khác thông qua dây sạc.

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Các loại pin sạc dự phòng thường sẽ có 2 cổng usb đầu ra để sạc cho điện thoại. Và chỉ 1 đầu sạc vào chuẩn micro usb, do đó, khá phiền toái nếu như bạn sử dụng chuẩn type C hoặc lightning. Vì vậy một số model mới có tích hợp sẵn thêm 1 trong 2 hoặc cả 2 cổng này để bạn không phải mang theo 1 lần cả 2 dây để sạc cho từng loại nữa.

Những loại pin sạc dự phòng nào tốt cho dế yêu của bạn?

Bạn đang băn khoăn vì chưa biết loại pin sạc dự phòng nào tốt, phù hợp với máy của bạn? Đừng lo, hãy dựa vào những tiêu chí sau đây:

Thương hiệu: Hiện nay có rất nhiều loại pin dự phòng có tên tuổi như: Pisen, Xiaomi, Sony, Anker, Hoco, Romoss… Và cũng có rất nhiều loại trôi nổi giả những sản phẩm đến từ những thương hiệu chất lượng này. Do đó, khi mua hàng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ cũng như cách phân biệt thật giả kẻo rước hàng dởm về nhà.

Kiểu dáng: Điều này thực ra cũng không quá quan trọng. Chỉ cần bạn cảm thấy thích là được. Tuy nhiên, về thiết kế bạn nên chọn một cục sạc có các nút bấm, cổng sạc đặt hợp lý. Nếu như có màn hình hiển thị mức pin thì càng tốt.

Thông số kỹ thuật: Pin smart phone ngày nay có mức dụng lượng ngày một cao. Và hiệu suất của viên pin trong thực tế chỉ đạt khoảng 80-85% so với thông số ghi trên sản phẩm. Và ở những viên pin kém chất lượng còn thấp hơn nữa. Do đó, bạn nên lựa chọn một viên pin sạc dự phòng có dung lượng càng cao càng tốt. Nếu bạn sử dụng những điện thoại đời thấp, thì một viên pin sạc dự phòng có dung lượng 10000 – 12000 mAh là đủ.

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay?

Giá cả: Tiền nào – của đó, điều này là chính xác. Tuy nhiên, vẫn có những loại có mức giá vừa phải cho chất lượng tốt. Tuy không thể so sánh với những viên pin cao cấp nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Chính sách bảo hành: Không nhất thiết phải bảo hành dài hạn mới là viên pin tốt. Còn tùy vào mức giá mà nhà bán hàng bán ra cho bạn. Những viên pin có thời hạn bảo hành dài thường có giá mắc hơn bảo hành ngắn hạn, dù cùng một sản phẩm. Tuy nhiên, đó được coi như là lời cam kết chất lượng mà nhà bán hàng gửi đến khách hàng. Thế nhưng, của bền tại người. Sản phẩm có tốt, bền hay không là do cách sử dụng của người dùng.