Máy nghe kinh có radio – Phương pháp nghe kinh thiền tại nhà

Máy nghe kinh có radio – Phương pháp nghe kinh thiền tại nhà

Bạn là người thích nghe những bài kinh giảng phật pháp. Tuy nhiên với cuộc sống xô bồ bạn không có nhiều thời gian để đến nơi thanh tịnh để nghe thầy giảng. Vậy nên máy nghe kinh là một thiết bị có thể giúp cho bạn có thể làm được điều này. Vậy thì đâu là những yêu cầu cần có của một máy nghe kinh thiền?

Thời lượng pin

Nghe kinh thiền thuyết giảng thường nghe trong thời gian dài. Do đó, máy phải có pin có dung lượng khủng để không bị hết pin bất chợt. Không những vậy, pin có thể sạc lại để sử dụng tiếp cũng là một yêu cầu cần thiết.

Chất lượng âm thanh

Thật sự mà nói, với những bài thuyết giảng được mở với mức âm lượng vừa phải. Cũng không đòi hỏi quá nhiều về chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, loa cũng cần có một chất âm trong trẻo, không rè, không bị ngắt quãng, khó nghe.

Thiết kế dễ sử dụng

Những người nghe kinh thường là những người trung niên trở lên. Ở độ tuổi này không phải ai cũng rành, sử dụng được đồ công nghệ. Do đó, loa nghe kinh phải được thiết kế trực quan dễ sử dụng nhất.

Thiết kế tắt mở, tăng giảm âm lượng, qua bài không quá khó khăn. Có màn hình để biết được vị trí bài kinh đang nghe.

Một số loại máy nghe kinh có radio thông dụng

Không phải máy phát nhạc nào cũng có thể làm máy nghe kinh được. Bởi một số yếu tố đặc trưng mà một số dòng loa sau rất được người dùng ưa chuộng chọn để nghe những bài kinh thiền.

Loa nghe kinh thiền BKK B836S

Máy nghe kinh có radio - Phương pháp nghe kinh thiền tại nhà

Đây là một chiếc loa nghe kinh được rất nhiều người chọn lựa vì những hiệu năng mà nó mang lại. Loa có dung lượng pin khủng tổng lên đến 4400mAh. Có thể nghe trong một thời gian rất dài. Ngoài ra loa còn có đèn pin để chiếu sáng. Với các nút được thiết kế dễ dàng sử dụng cho người cao tuổi. Loa còn có chức năng nghe lặp lại bài kinh mình yêu thích nữa. Với một dây đeo vô cùng tiện lợi, có thể mang theo bên mình khi cần thiết.

Loa nghe kinh thiền Craven CR-836S

Máy nghe kinh có radio - Phương pháp nghe kinh thiền tại nhà

Có hình dáng và chức năng tương tự như loa Bkk B836s. máy nghe kinh Craven CR836s cũng được rất nhiều các bà, các cô mua để nghe kinh thiền tại gia. Máy hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8Gb. Có thể nghe kinh 24/24 mà không lo hết pin và nghe lặp lại các bài kinh cũ. Bạn có thể tham khảo thêm giá bán và chi tiết hơn tại đây nhé.

Loa bluetooth WS-633BT

Máy nghe kinh có radio - Phương pháp nghe kinh thiền tại nhà

Loa có kích thước gọn nhỏ. Tuy không có các nút bấm và pin khủng như 2 dòng trên nhưng loa được tích hợp thêm tính năng bluetooth. Máy cũng được trang bị một màn hình nhỏ để xem thời gian, tần số Fm. Thiết kế của loa cũng rất trực quan và dễ sử dụng. Sẽ không khó để làm quen với cách sử dụng chiếc loa này. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết của sản phẩm tại đây.

Kết luận

Kinh thiền ngày càng phát triển và được rất nhiều người đón nhận. Ngay cả khi bạn không có cơ hội đến chùa chiềng, những nơi thanh tịnh để nghe các thầy, các sư giảng kinh. Bạn cũng có thể nghe tại nhà với những loa nghe kinh rất tiện lợi. Máy nghe kinh còn là một món quà vô cùng ý nghĩa của các con dành cho ông bà, cha mẹ. Khi không có con cháu quây quần, ông bà có thể mở những bài kinh giảng để tâm hồn được thư thái. Hoặc nghe tin tức qua đài FM để bắt kịp thông tin xã hội nóng bỏng.

Hoặc bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một chiếc máy dùng để luyện nghe ngoại ngữ. Bạn cũng có thể nghe trên smartphone nhưng thật sự là chúng không thể tiện bằng một chiếc máy như thế này.

Phụ kiện công nghệ là một cửa hàng phân phối các linh, phụ kiện công nghệ. Và chiếc máy nghe kinh tiện dụng như thế này đang được bán với một mức giá vô cùng yêu thương. Hãy ghé ngay phụ kiện công nghệ để sỡ hữu ngay một chiếc máy như thế này nhé.