Kinh nghiệm chọn mua kính cường lực cho điện thoại

Kinh nghiệm chọn mua kính cường lực cho điện thoại

Khi mua một chiếc dế yêu mới, hoặc ngay khi với chiếc điện thoại hiện đang sử dụng. Bạn cũng nên dán thêm một miếng kính cường lực để bảo vệ chiếc màn hình khỏi bị trầy xướt nứt vỡ. Nhưng hiện nay kính cường lực có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau. Vậy nên mua kính cường lực như thế nào để bảo vệ màn hình dế yêu được tốt nhất?

Hiện nay thì các dòng điện thoại hầu hết đều được trang bị một lớp kính như Gorilla Glass, Dragontrail. Chúng có khả năng chịu lực rất tốt. Tuy nhiên, không có gì là đảm bảo 100% là nó sẽ không bị trầy xước, thậm chí là nứt vỡ. Vậy nên dán thêm một lớp kính cường lực để bảo vệ là hết sức cần thiết.

Có 2 loại kính cường lực đó chính là phim nhựa và thủy tinh. Và hôm nay Phụ Kiện Công Nghệ sẽ nói đến kính cường lực làm bằng phim nhựa vì giá thành của nó thấp và được hầu hết mọi người sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua kính cường lực cho điện thoại

Kính cường lực full màn hình cho Iphone X

Tác dụng của kính cường lực:

Kính cường lực dùng để dán mặt trước và sau của máy. Giúp bạn bảo vệ cho máy, hạn chế tối đa những vết trầy xướt, hư hỏng do va chạm, làm rớt hay bị cấn. Tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho dế yêu.

Hiện nay có những loại kính cường lực nào?

Kính cường lực 2.5D

Là loại kính dáng thường không có viền full màn hình. Loại kính này có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, độ thẩm mỹ kém nhưng nó không kén ốp lưng. Vì vậy, đa số các dòng điện thoại hiện nay đều sử dụng loại kính này là chủ yếu. Giá thành của kính dao động tùy vào nhà sản xuất và độ dày mỏng của chúng. Bạn nên cân nhắc lựa chọn loại kính mỏng, giá thành chênh lệch không quá lớn, và khi dán lên sẽ không khiến điện thoại bị thô. Đồng thời độ hiển thị và độ nhạy cảm ứng cũng tốt hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm chọn mua kính cường lực cho điện thoại

Kính cường lực 2.5D

Kính cường lực 3D, 4D, 5D,…

Là loại cường lực full màn hình. Vậy thì tại sao lại phân biệt 3D,4D,5D,…? Tuy hình thức bên ngoài không có gì khác biệt. Nhưng nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy những loại càng cao sẽ bo góc hơn, càng hạn chế bụi bẩn xâm nhập. Chất lượng kính cũng tốt hơn rất nhiều. Kính dẻo hơn, cứng hơn, cảm ứng mượt mà hơn. Do đó, bạn nên “chịu chi” hơn một xíu sẽ giúp bảo vệ màn hình tốt hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm chọn mua kính cường lực cho điện thoại

Độ bo của kính 4D sát mép hơn so với kính 3D

Có phải hãng sản xuất nào cũng như nhau?

Điều đó là hoàn toàn sai lầm. Bạn nên mua kính có thương hiệu, không nên mua kính không có nguồn gốc rõ ràng. Chúng chẳng giúp ích cho chiếc điện thoại được bao nhiêu, thậm chí còn làm xấu đi và giảm hiệu năng của máy. Sẽ có một số cửa hàng giới thiệu những sản phẩm không tên tuổi, và nói rằng chữ Tempered Glass là thương hiệu. Tuy nhiên Tempered Glass dịch sang tiếng Việt đơn giản chỉ là kính cường lực. Bạn nên hết sức chú ý điều này.

Kinh nghiệm chọn mua kính cường lực cho điện thoại

Kính cường lực Remax Iphone 7 plus 9D

Nên mua kính cường lực ở đâu?

Bạn nên đến những cửa hàng uy tín, được nhiều người tin tưởng. Những sản phẩm là hàng chính hãng, có thương hiệu, tên tuổi trên thị trường. Và Phukiencongnghe.net là một trong số đó. Khi đến mua hàng tại phukiencongnghe.net, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng. Chọn mua đúng sản phẩm mà mình tìm kiếm. Phukiencongnghe.net chuyên buôn bán và phân phối những phụ kiện chính hãng với giá phải chăng nhất. Đảm bảo cho quý khách sở hữu những mặt hàng chất lượng nhưng giá thành không quá cao. Không chỉ vậy, cửa hàng còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng qua zalo/ hotline 0973636232, 0937722220 và ship cod toàn quốc. Hãy nhanh tay liên hệ với Phukiencongnghe.net để sở hữu miếng kính cường lực chất lượng cũng như những món phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất nhé.