NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN MUA PIN SẠC DỰ PHÒNG CẦN LƯU Ý

NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN MUA PIN SẠC DỰ PHÒNG CẦN LƯU Ý

Dù là pin sạc dự phòng hay là một sản phẩm bất kì nào mà bạn đang có nhu cầu mua, nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái thì bạn sẽ chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm để tránh phải những sai lầm không đáng có. Ở bài viết này phukiencongnghe.net xin chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý giá khi chọn mua pin sạc dự phòng.

Mua pin sạc dự phòng theo túi tiền

Pin sạc dự phòng trên thị trường nhiều vô kể, nó đa dạng về chất lượng, mẫu và giá cả. Vì vậy trước khi bỏ tiền ra mua sạc dự phòng, bạn nên cân đối túi tiền của bạn, giúp quá trình chọn lựa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiền nào của nấy, đó là câu nói quen thuộc mà chúng ta hay sử dụng. Vì thế bạn đừng quá tiếc tiền mà ham rẻ để rồi nhận lại một viên pin sạc dự phòng hàng nhái, hàng fake, hàng chất lượng kém.

Và dĩ nhiên bạn cũng không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn để mua một viên pin sạc dự phòng. Các sản phẩm sạc dự phòng chính hãng của phukiencongnghe.net hiện đang bán với mức giá 300-500.000 VNĐ tùy theo dung lượng Xiaomi Gen 2, Romoss Sesen4, Pisen LCD Power Stationphukiencongnghe.net cam kết với quý khách hàng rằng các sản phẩm của chúng tôi đều chính hãng, chất lượng mẫu mã tốt, cùng với chế độ bảo hành 1 năm.

Mua pin sạc dự phòng  có dung lượng đủ dùng

Nhiều khách hàng thích chuộng hàng khủng, chính vì thế mà họ thường lấy tiêu chí này để mua. Bạn hãy cẩn thận, dung lượng lớn cũng có thể là một cái bẫy.

NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN MUA PIN SẠC DỰ PHÒNG CẦN LƯU Ý

Sở dĩ chúng tôi nói vậy là bởi vì: có rất nhiều loại pin dự phòng Fake kém chất lượng với dung lượng cực lớn, giá lại cực rẻ. Nhưng thực tế thì dung lượng thực của nó thậm chí không bằng 1 nửa dung lượng ghi ngoài vỏ hộp. Nếu dung lượng lớn mà là của hàng chính hãng thì không nói . Còn mà là hàng Fake thì bạn cũng cần phải cân nhắc kĩ lưỡng.

Theo tôi bạn chỉ nên chọn lựa sản phẩm chính hãng có dung lượng vừa phải. Đối với điện thoại cảm như iPhone, Samsung, HTC… thì Cell Pin chỉ khoảng từ 1.800mAh đến 3.000mAh. Vậy bạn chỉ nên mua pin sạc dự phòng dung lượng 10.000mAh là bạn có thể sạc từ 3 đến 6 lần. Dung lượng đó là vừa đủ, thoải mái cho bạn dùng.

Mua pin sạc dự phòng theo các cổng Output tương thích

Đa số hiện nay các loại pin sạc dự phòng đều được sản xuất dựa trên công nghệ sạc đa năng. Chính vì vậy mà các cổng Output cũng được tích hợp đầy đủ. Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu rõ về các thông số kỹ thuật này thì bạn sẽ rơi vào trạng thái kém hiệu suất chuyển tải dung lượng.

NHỮNG KINH NGHIỆM CHỌN MUA PIN SẠC DỰ PHÒNG CẦN LƯU Ý

Đối với các điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay đều sử dụng cổng input đầu vào chuẩn micro USB hiệu suất đầu vào là 5V – 1A. Vì thế bạn nên chọn mua pin sạc dự phòng thiết kế cổng Output 5V – 1A.

Còn với máy tính bảng, Laptop mini đều sử dụng nguồn Cellpin lớn, cổng input chuẩn micro USB, USB dung lượng là 5v – 2.1A. Nếu bạn mua pin dự phòng cho dòng máy này mà chọn loại có cổng Output hiệu suất 5V-1A thì sẽ có vấn đề. Tuy nhiên là điện sẽ vẫn vào, nhưng rất chậm. Bạn cần lưu ý.

Chúc các bạn sẽ chọn lựa được pin dự phòng phù hợp nhất với máy của mình.