3 CHIẾC TAI NGHE TỐT NHẤT CHO CÁC DJ

3 CHIẾC TAI NGHE TỐT NHẤT CHO CÁC DJ

Tai nghe là một thiết bị không thể thiếu đối với các DJ chuyên nghiệp. Nhưng để chọn ra một bộ tai nghe nhạc DJ chất lượng và phù hợp thì quả không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa một bộ tai nghe nhạc DJ chuyên nghiệp thì hãy tìm hiểu 3 chiếc tai nghe tốt nhất cho các DJ dưới đây:

Tai nghe Sennheiser HD25-1 II

Đây là một trong những chiếc tai nghe được nhiều người mua nhất hiện nay, chiếc Sennheiser HD25-1 II là một chiếc tai nghe hoàn hảo nhờ vào khả năng ngăn chặn tạp âm và chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời.

3 CHIẾC TAI NGHE TỐT NHẤT CHO CÁC DJ

Chiếc tai nghe nhạc DJ này có khả năng phát ra âm trầm đẳng cấp, điều này cực kì quan trọng khi mix nhạc trực tiếp. Tuy thiết kế không được bắt mắt như các tai nghe khác, nhưng cấu trúc và thiết kế của tai nghe này thuộc dạng nhất nhì hiện nay. Độ thoải mái mà bộ tai nghe này mang lại cho người đeo cũng khó mà tai nghe nào khác sánh bằng.

Nói tóm lại, Sennheiser HD25-1 II là chiếc tai nghe đáng sở hữu nhất hiện nay, nó sẽ giúp bạn nâng tầm kĩ năng làm DJ của bản thân.

Tai nghe Pioneer HDJ-2000

Đây cũng là một mẫu tai nghe được các DJ chuyên nghiệp săn tìm. Bởi bộ tai nghe này thỏa mãn các yếu tố là một bộ tai nghe tốt nhất cho các DJ chuyên nghiệp như: ở âm lượng cao nhất âm thanh phát ra vẫn không bị méo hay biến chất, âm thanh vẫn trong trẻo, không bị nhiễu hay rè.

3 CHIẾC TAI NGHE TỐT NHẤT CHO CÁC DJ

Mặt dưới của headband và phần ốp tai được lót đệm sang trọng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo chiếc tai nghe này, ngay cả khi bạn đeo nó trong thời gian dài. Thêm vào đó, chiếc tai nghe này còn có thể gập gọn lại với các bản lề gập ngang để bạn dễ dàng nhấc một bên ra khỏi tai mà không cần phải bỏ cả tai nghe ra. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng âm thanh mạnh mẽ, trung thực xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Tai nghe Audio – Technica ATH-M50x

Yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của chiếc tai nghe Audio – Technica ATH-M50x là âm thanh rất cân bằng, trung thực, chi tiết của âm rất rõ với âm bass khủng, cùng với kiểu thiết kế bền bỉ. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ tai nghe với chất lượng hoàn hảo thì đây chính là bộ tai nghe mà bạn đang cần.

3 CHIẾC TAI NGHE TỐT NHẤT CHO CÁC DJ
Chiếc ATH-M50x còn mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo, nhờ vào miếng đệm ở ốp tai, ngoài ra nó còn có khả năng xoay 180 độ, tức là khi bạn bỏ tai nghe ra và để nghe trên cổ thì ốp tai sẽ nằm áp vào ngực thay vì dựng đứng lên như các tai nghe thông thường. Kể cả khi bạn đặt nằm trên bàn thì ốp tai sẽ úp vào mặt bàn chứ không dựng lên. Thiết kế này cũng giúp bạn có dễ dàng lật một bên tai ra nếu bạn muốn nghe một bên.

Đi cùng với tai nghe là bộ chuyển đổi ¼ inch mạ vàng, cho phép bạn gập gọn lại, một túi đựng thời trang và các loại dây nối xoắn.

Tóm lại, chỉ với mức giá trung bình mà bạn được sở hữu một tai nghe chất lượng tuyệt vời cùng với khả năng phát ra âm thanh đẳng cấp.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay 1 trong 3 chiếc tai nghe tốt nhất cho các DJ  này nhé!