Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Hiện nay trên thị trường, bàn phím chơi game phát triển rất đa dạng và phong phú. Từ những thương hiệu bàn phím cơ cao cấp đến bàn phím thường. Việc chọn một bàn phím tốt cho việc chơi game và hợp túi tiền là một điều không dễ dàng. Sau đây là một số kinh nghiệm lựa chọn bàn phím chơi game giúp các game thủ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một bàn phím phù hợp.

Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Phù hợp với nhu cầu chơi game

Ở thể loại game RTS, bàn phím là một thiết bị hết sức quan trọng. Bàn phím là một vũ khí quan trọng trong việc quyết định thắng bại. Bàn phím nhạy, bấm êm, độ nảy tốt là những yêu tố rất cần thiết. Ở thể loại game FPS, tuy không quan trong bằng chuột và Headphone nhưng bàn phím cũng cần có một số yêu cầu như hỗ trợ Anti Ghosting (N -key rollover), chức năng khóa phím window,… Nếu không có điều kiện để mua một bàn phím cao cấp. Bạn cũng có thể chọn cho mình một bàn phím cơ tầm trung hoặc bàn phím thường. Chỉ bỏ ra khoảng 600k đến 1 triệu là bạn đã có một bàn phím chơi game khá tốt.

Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Ảnh: Sưu tầm

Loại bàn phím chơi game

Có 2 loại chính là bàn phím thường và bàn phím cơ.  Bàn phím cơ là những sản phẩm cao cấp, hiệu năng cao. Bàn phím cơ có độ nảy cao, lực nhấn nhẹ, chức năng N-Key rollover thực hiện trên tất cả các phím. Ngoài ra, phím cơ có độ bền khá cao, thao tác nhấn phím cho một trải nghiệm khác biệt mà bàn phím thường không có được. Nhược điểm của bàn phím cơ là tiếng gõ phím khá ồn.

Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Giá thành của những bàn phím cơ thường có khá chát. Thật tốt là hiện nay trên thị trường cũng có những loại bàn phím cơ có tầm giá vừa phải. Đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Bàn phím thường có giá thấp hơn nhiều so với bàn phím cơ. Hiệu suất mà nó mang lại cũng không hiệu quả bằng. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những game thủ có điều kiện kinh tế eo hẹp. Tin vui là có một số bàn phím thường giả cơ có độ bền cao, khả năng N-key rollover lên đến 19 phím như bàn phím R8-KB1815, tích hợp chức năng khóa phím window. Bạn có thể mua loại này để chiến game cũng khá tốt.

Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Giá thành của bàn phím chơi game

Nếu là một game thủ “túng thiếu” thì cũng nên lựa chọn những bàn phím có được những yêu cầu tối thiểu. Đừng nên vác về một bàn phím rẻ bèo mà chỉ có thể gõ văn bản. Có thể lên mạng tham khảo để chọn ra bàn phím chơi game phù hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Nếu có điều kiện dư dả chút đỉnh thì bạn nên tham khảo một số bàn phím tầm trung của các hãng như Genius, SteelSeries hoặc Logitech. Nếu như bạn muốn “chơi lớn” thì hãy tìm đến các ông lớn như Razer, LeoPold hay Cooler Master,…

Kinh nghiệm khi mua bàn phím chơi game

Lên mạng xem một số bài review để chọn lọc ra những loại bàn phím phù hợp với thể loại game và nhu cầu của bản thân. Nên đến những trung tâm lớn, trải nghiệm thực tế với những sản phẩm là tốt nhất. Trên lý thuyết nói về đặc điểm của sản phẩm, trải nghiệm thực tế ở mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau. Nắm rõ các tính năng, thông số của các sản phẩm.

Kinh nghiệm chọn mua bàn phím chơi game phù hợp

Nếu lựa chọn mua một bàn phím secondhand thì nên lựa chọn mua ở những nơi uy tín. Sản phẩm còn mới, vẫn còn trong thời gian bảo hành. Nên test kĩ phím trước khi quyết định chi tiền.

Phụ kiện công nghệ là một cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại bàn phím chơi game, văn phòng chất lượng cao. Với số lượng mặt hàng đa dạng, của hàng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi người. Nếu bạn đang cần một bàn phím để chiến những màn game hấp dẫn thì liên hệ ngay đến cửa hàng hoặc liên hệ zalo/ sđt 0973636232 hoặc 0937722220 để đem về một chiếc bàn phím chất lượng nhé.