Game 4 nút Contra – Game bắn súng huyền thoại một thời.

Game 4 nút Contra – Game bắn súng huyền thoại một thời.

Những cậu con trai luôn là fan của những bộ phim bắn súng hay những trò chơi mang tính bạo lực. Và từ lâu những trò chơi điện tử bắn súng đã được ra đời để thỏa sức chiến đấu của những cậu nhóc. Và một trong những game “hút khách” nhất thời ấy không xa lạ gì. Đó chính là game 4 nút contra, không chỉ là một huyền thoại của dòng game này. Mà còn là một tuổi thơ dữ dội của những thế hệ 7x, 8x, 9x nữa. Và cũng có những khái niệm “thú vị” bắt đầu từ trò chơi này đấy. Bạn tin không? hãy tìm hiểu thử nhé.

Phá đảo

Game 4 nút Contra - Game bắn súng huyền thoại một thời.

Hòn đảo nổ tung khi nhân vật hoàn thành nhiệm vụ

Game 4 nút contra được phát hành năm 1987, ở châu âu còn có tên gọi khác là Gryzor. Tên Contra được xuất phát từ tên Contras, một nhóm phiến quân ở nam mỹ được Mỹ hậu thuẫn. Với trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là hạ những đối thủ và chướng ngại vật trên một hòn đảo. Hẳn là khi kết thúc các trò chơi bạn sẽ dùng từ “phá đảo”. Vâng, hình ảnh hòn đảo nổ tung khi kết thúc game đã lấy cảm hứng “phá đảo” cho những dòng game sau này.

Cheat Code

Game 4 nút Contra - Game bắn súng huyền thoại một thời.

Mã cheat thần thánh

Hẳn là bạn cũng đã từng ” chơi ăn gian” khi dùng những mã code để việc chơi game dễ thở hơn. Và game Contra chính là tựa game đầu tiên giúp cho người chơi biết đến khái niệm “cheat code”. Bạn đã dùng chúng bao giờ chưa? Cá là có rồi đấy.

Làm sao để chơi game 4 nút contra lại đây?

Hiện nay có rất nhiều bản contra dành cho cả điện thoại, máy tính hoặc chơi giả lập. Chứng tỏ mặc dù game đã từ rất lâu rồi nhưng độ hot của nó không hề giảm chút nào. Tuy được hỗ trợ trên nhiều thiết bị, nhưng vẫn không thể tìm lại được cảm giác phiêu thật sự khi chơi với chiếc tay cầm quen thuộc. Bạn cũng có thể ghé qua những gian hàng ở chợ điện tử để săn những máy chơi game cũ. Tuy nhiên giá thành của nó không đẹp cho mấy.

Game 4 nút Contra - Game bắn súng huyền thoại một thời.

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc máy chơi game. Hội tụ không những các phiên bản của game contra mà còn các loại game khác như mario, snow bros, ping ball, kage, natra cứu mẹ, ninja rùa, 3 mắt,… Khi mình kể ra các bạn sẽ rất bất ngờ vì tất cả đều là những trò mà bạn đang mong đợi phải không? Vậy thì hãy mau chóng đến ngay với phụ kiện công nghệ đễ sỡ hữu ngay một em về tha hồ ôn lại tuổi thơ nhé.