Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách

Tai nghe bluetooth là một thiết bị công nghệ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Tai nghe được kết nối với các thiết bị phát âm thanh khác thông qua kết nối bluetooth. Giúp người dùng có cảm giác thoải mái, thuận tiện hơn, không còn bị vướng víu dây nhợ rườm rà. Nó là một thiết bị sử dụng khá dễ dàng, tuy nhiên khi mới sử dụng lần đầu bạn sẽ không tránh khỏi những khó khăn. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách nhất. Để có thể dễ dàng thao tác cũng như khai thác hiệu năng tối đa của nó để phục vụ cho nhu cầu của chúng ta.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách

Hướng dẫn kết nối:

Đảm bảo rằng tai nghe vẫn còn pin, nếu hết pin thì cắm sạc đến khi đèn báo pin đầy.

Gạt nút mở nguồn, hoặc bấm giữ nút nguồn (tùy loại tai nghe) 4-5 giây đến khi đèn báo nhấp nháy là tai nghe đã sẵn sàng.

Mở bluetooth trên thiết bị phát, tìm tên bluetooth của tai nghe sau đó nhấn vào kết nối.

Thông thường, tai nghe sẽ tự động kết nối với thiết bị phát. Trong trường hợp hỏi mã pin, bạn kiểm tra thông tin này trên hộp sản phẩm.

Sau khi kết nối thành công, hãy mở một bài nhạc hoặc thực hiện cuộc gọi để kiểm tra âm thanh, các nút bấm, mic,…

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách

Mỗi loại tai nghe bluetooth sẽ có cách sử dụng khác nhau

Thay đổi ngôn ngữ

Có một số tai nghe bluetooth sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ. Và trong khi vô tình, bạn bị thay đổi ngôn ngữ mà bạn không biết cách chỉnh lại. Thì đây là bài viết thích hợp cho bạn đấy.

Cách 1: bấm giữ nút nguồn 4-5 giây, khi đèn nhấp nháy thì buông tay ra. Sau đó bấm giữ nút giảm âm lượng. Bấm nút nguồn để tìm ngôn ngữ thích hợp. Sau đó khởi động lại tai nghe để sử dụng.

Cách 2: mở nguồn tai nghe, bấm giữ đồng thời 2 phím tăng giảm âm lượng cho tới khi có thông báo thay đổi ngôn ngữ. Bấm nút tăng hoặc giảm âm lượng để chọn ngôn ngữ thích hợp. Bấm nút nguồn để đặt ngôn ngữ. khởi động lại tai nghe.

Cách 3: Ấn giữ nút nguồn khoảng 4-5 giây đến khi đèn nhấp nháy. Ấn giữ thêm đồng thời phím tăng âm lượng( không thả nút nguồn ra) cho đến khi có thông báo thay đổi ngôn ngữ. chọn ngôn ngữ thích hợp sau đó ấn nút nguồn để đặt ngôn ngữ. Khởi động lại để hoàn tất thay đổi ngôn ngữ.

Cách 4: Đối với tai nghe công tắc gạt. Gạt công tắc mở nguồn, nếu đang trong kết nối, ấn giữ đồng thời nút tăng giảm âm lượng để ngắt kết nối. Ấn đúp vào nút nhận cuộc gọi để chuyển đổi ngôn ngữ. ( test trên tai nghe bluetooth Remax RB-S3)

Những cách trên dùng để tham khảo. Có thể tai nghe của bạn sử dụng theo một cách khác nữa. Hãy tìm hiểu và chia sẻ thêm cách chuyển đổi ngôn ngữ tai nghe của bạn nhé. Và nhớ khi thay đổi ngôn ngữ, phải đeo một bên vào tai để nghe mình đang nghe ngôn ngữ gì đấy nhé.

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách

Hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách sẽ giúp bạn tận dụng được hết những hiệu năng mà nó mang lại

Sạc tai nghe đúng cách

Bạn không nên sạc chiếc tai nghe qua đêm. Điều này sẽ khiến cho tai nghe bị chai pin sớm. Bạn nên rút sạc khi đèn trên tai nghe đã sáng đèn xanh. Không nên vừa sạc vừa sử dụng, cũng có một số tai nghe có tính năng tự động tắt nguồn khi sạc để hạn chế gây ra nguy hiểm.

Hi vọng những kinh nghiệm hướng dẫn sử dụng tai nghe bluetooth đúng cách ở trên. Bạn sẽ sử dụng tai nghe của mình một cách tốt hơn, tận dụng hết những chức năng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe bluetooth, hãy tham khảo thêm ở đây nhé.