BÍ QUYẾT ĐỂ MUA BỘ PIN SẠC DỰ PHÒNG CHÍNH HÃNG PHÙ HỢP

BÍ QUYẾT ĐỂ MUA BỘ PIN SẠC DỰ PHÒNG CHÍNH HÃNG PHÙ HỢP

Thời gian gần đây pin sạc dự phòng lên ngôi được nhiều bạn trẻ tin dùng. Nhưng trên thị trường bày bán quá nhiều sản phẩm khác nhau khiến người sử dụng không biết phải chọn thương hiệu nào là tốt, chính hãng và phù hợp với dế yêu. Vì vậy hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các bạn bí quyết chọn sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng mà giá cả phù hợp nhé.

Kiểm tra dung lượng pin sạc dự phòng 

Pin dự phòng có rất nhiều loại khác nhau, có loại thì dung lượng thấp, có loại thì dung lượng cao nên giá cả cũng rất khác nhau. Vì vậy khi bạn mua thì hãy chú ý đến dung lượng của pin và nguồn điện vào đối với máy mình đang dùng.

Nếu pin cho điện thoại của bạn có nguồn ra chỉ là 5V/1A, hay tablet 5,2V/1,3 – 1,5A còn với máy tính xách tay là 19V/1,75 -2A. Thông thường thì các nhà sản xuất đều ký hiệu rõ trên cổng USB ra để người dùng tiện sử dụng.

Nguồn sạc cho điện thoại có thể sạc cho tablet nhưng sẽ rất lâu đầy trong khi các smartphone sạc nhanh hơn nhưng pin sẽ bị chai nhanh hơn. Còn nguồn dành cho máy tính xách tay thì không sạc được cho hai thiết bị kia. Cách tốt nhất các bạn nên kiểm tra xem thông số trên củ sạc của máy là chuẩn nhất.

Để kiểm tra dung lượng thực của sạc dự phòng, bạn hãy sạc đầy cho nó. Dùng sạch pin của thiết bị có dung lượng gần bằng pin dự phòng, sau đó lấy pin sạc dự phòng sạc cho thiết bị. Sau khi sạc xong, pin của thiết bị đầy còn pin sạc dự phòng hết thì chứng tỏ pin sạc dự phòng có dung lượng pin chuẩn.

Một số sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng tại Việt Nam

Pin sạc dự phòng chính hãng Igo

Sử dụng pin lõi Lithium-Polymer. Loại này được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên các smartphone, máy tính bảng như iPhone, iPad, MacBook Pro. Hiện nay trên thị trường thì khả năng lưu trữ năng lượng của Lithium Polymer là tốt nhất.  Lithium-Polymer khó bị chai pin và bạn có thể sạc bất kỳ khi nào mà không sợ ảnh hưởng đến pin.

Pin sạc dự phòng chính hãng PISEN

Sử dụng loại pin Li – ion dung lượng lớn, lõi điện có chất lượng cao, có thể đáp ứng mọi nhu cầu dung lượng điện cho các thiết bị khác nhau, chíp cảm biến thông minh, sử dụng an toàn và hiệu quả, chất lượng được đảm bảo.

Pin Sạc Dự Phòng chính hãng MiLi-Power

Sử dụng công nghệ của Apple, MiLi – power được Apple chỉ định và cấp phép sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, thiết kế độc đáo và mới lạ trong việc phát triển các thiết bị sạc không dây di động. Hali-Power được hãng Apple chứng nhận là nhà máy sản xuất và cung cấp phụ kiện chính hãng. Mọi sản phẩm của Mili có kiểu dáng đẹp, chất lượng cao, và tiện dụng.

Các sản phẩm của Mili – power đang được bày bán tại nhiều hệ thống iOne. Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín.

Qua bài viết trên hi vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng ưng ý và phù hợp với thiết bị của mình.