top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018 (Phần 1)

Những sản phẩm công nghệ luôn phát triển từng ngày, bên canh đó, phụ kiện công nghệ cũng tăng tốc phát triển theo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của con người. có 2 tiêu chí được dân công nghệ quan tâm nhất chính là giá cả và chất lượng sản phẩm. Hôm nay, các bạn hãy theo chân phukiencongnghe.net để tìm hiểu top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018 nhé.

Đồng hồ thông minh – Smart watch

Bên cạnh những chiếc đồng hồ thông minh có giá cao ngất ngưỡng của các hãng nổi tiếng, những dòng đồng hồ với giá “bình dân” được ra đời liên tục nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cũng như công việc của dân yêu công nghệ.

top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018

Hiện nay, Smart watch là một thiết bị không thể thiếu vì những tiện nghi mà nó mang lại. Giúp bạn dễ quản lý những thông báo, email, cuộc gọi hay nhắn tin trên chiếc smartphone. Ngoài ra, có những chiêc smart watch còn được hỗ trợ phần mềm theo dõi sức khỏe. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng chúng.

Tai Nghe

Đối với những người đam mê âm thanh, các game thủ thì một tai nghe là một món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện công nghệ.

top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018
Có nhiều tiêu chí để chọn một tai nghe, tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn những tiêu chí khác nhau. Nhưng những điều cơ bản ở một tai nghe cần phải có là: âm thanh tốt, sự thoải mái, trọng lượng nhẹ, chất liệu của tai nghe.

 Bộ phát sóng Wifi

Hiện nay, wifi là một phần không thể thiếu trong mọi nhu cầu của con người. Nếu chỉ 1 ngày không có mạng, chắc chắn nền kinh tế sẽ tổn thất rất lớn. Vì vậy, những bộ phát sóng wifi được ra đời nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu đó.

top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018

Bộ phát sóng wifi có nhiều loại, được chia làm 2 loại chính: có dây và không dây. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giá rẻ mà chất lượng khá tốt. chính vì sự tiện dụng và giá cả phải chăng nên nó là một trong những phụ kiện giá rẻ đang được săn lùng nhất hiện nay.

Pin dự phòng

Nếu một ngày đẹp trời điện thoại bạn hết pin mà bạn không thể tìm được chỗ cắm sạc hoặc hôm ấy cúp điện? Sẽ là một vấn đề lớn nếu như sếp gọi hoặc có công việc cần thiết. Lúc này, pin dự phòng sẽ là một cứu tinh cho bạn đấy.

top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018

Pin dự phòng dung lượng có thể lên tới 30.000 mAh. Con số này có thể còn tăng thêm do nhu cầu sử dụng của con người. Tùy thuộc vào từng loại điện thoại, nên mua loại pin có dòng thích hợp với điện thoại của bạn. Giá cả của từng loại tùy thuộc vào mức dung lượng và hãng sản xuất. Tuy nhiên, giá thành của những sản phẩm này giá tốt, xứng đáng là một phụ kiện giá rẻ mà bạn nên bỏ túi.

Thiết bị lưu trữ

Thiết bị lưu trữ gồm nhiều loại: USB, Thẻ nhớ, ổ cứng, đĩa CD,… Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà ta chọn loại cho phù hợp. Thiết bị lưu trữ là phụ kiện không thể thiếu cho việc lưu giữ dữ liệu, hình ảnh, video. Ngày nay, thiết bị lưu trữ có dung lượng lên đến hàng TB.

top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018

Hiện nay các thiết bị lưu trữ có giá thành khá mềm. Sẽ không khó để tìm được một sản phẩm ưng ý phù hợp với túi tiền. Giúp cho công việc và những giây phút giải trí của bạn thêm tiện lợi.

Với top 5 phụ kiện giá rẻ được săn đón năm 2018, phukiencongnghe.net hẳn sẽ làm các bạn hài lòng. Tuy nhiên, trên thị trường tồn tại hàng giả hàng nhái kém chất lượng rất nhiều. Hãy là người tiêu dùng thông minh, tìm hiểu thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định bỏ tiền ra để mua. Tránh mua nhầm hàng kém chất lượng để rồi tiền mất tật mang.