TOP 3 MẪU LOA DI ĐỘNG BLUETOOTH CHẤT NHẤT HIỆN NAY

TOP 3 MẪU LOA DI ĐỘNG BLUETOOTH CHẤT NHẤT HIỆN NAY

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc của con người đang ngày một nâng cao, với một người thích nghe nhạc nhưng hay di chuyển thì một chiếc loa mini cầm tay có các kết nối không dây là giải pháp hữu ích nhất. Sau đây, phukiencongnghe.net xin được giới thiệu đến các bạn 3 mẫu loa di động bluetooth đang hot nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

1.XMINI ME

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, nhỏ gọn và thời trang, Xmini Me đã khiến bao nhiêu bạn trẻ phải thích thú bởi độ tiện lợi của nó mang lại.

Xmini Me có kích thước bằng quả trứng gà, nhỏ nhẹ và có kèm theo móc để đeo vào đai quần hoặc cùng chùm chìa khóa. Vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng và dẻo, có khả năng chống va đập, bao quanh loa là một lớp cao su giả 3D rất đẹp mắt. Loa được trang bị loa mono với công suất 1,5 W, tuy nhiên Xmini Me lại tạo ra một âm thanh rất ấn tượng, ít vỡ, độ vang tuyệt vời. Loa không có cổng audio 3.5mm mà chỉ có cổng usb và sợi cáp của nhà sản xuất tặng kèm.

TOP 3 MẪU LOA DI ĐỘNG BLUETOOTH CHẤT NHẤT HIỆN NAY

Không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp mắt, một chất âm tuyệt vời mà cái giá của nhà sản xuất đưa ra cũng rất dễ chịu. Chỉ vài trăm nghìn là bạn đã sở hữu một chiếc Xmini Me tuyệt vời cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

2.KINGONE K5

Kingone là một hãng sản phẩm của Trung Quốc, nhưng chất lượng của nó lại không hề Tàu chút nào. Sản phẩm tiêu biểu của hãng này đó là nhất mẫu loa di động bluetooth Kingone K5, với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang, K5 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Kingone K5 sở hữu công nghệ 2.1 với 2 loa đường kính 4cm, một loa sub 5 x 9cm, tạo âm trầm mạnh mẽ, chắc gọn. Âm thanh của K5 hầu như không bị vỡ khi max volume. Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng khối lượng lại khá đầm, do đó dù bạn có cho loa bass mạnh thì nó vẫn không hề bị rung. Âm thanh của K5 có thể chơi các thể loại trữ tình, acoustic, pop, dance, dubstep….

Kingone K5

Kingone K5 có hỗ trợ kết nối bluetooth, khe cắm thẻ nhớ, cổng 3.5mm. Ngoài ra, bạn có trả lời cuộc gọi đến ngay trên loa với micro đã tích hợp sẵn trên loa. Thời lượng pin có thể đạt 10 giờ nghe liên tục.

Chỉ với khoảng 600.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc Kingone K5 với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

3.COWON SP2

Cowon SP2 mang thiết kế mảnh mai, nhỏ gọn hơn Kingone K5, và phong cách âm thanh khác so với Kingone K5. Nếu như K5 có thể chơi tạp thì Cowon SP2 thích hợp với bản nhạc trữ tình nhẹ nhàng, trong trẻo.

TOP 3 MẪU LOA DI ĐỘNG BLUETOOTH CHẤT NHẤT HIỆN NAY

Với thiết kế hơi dẹt, hình oval, khối lượng khá nhẹ, vỏ nhựa được làm từ vật liệu Poli Carbonat cứng cáp và sang trọng. Loa di động bluetooth SP2 không có bàn phím cảm ứng như Kingone K5 mà chỉ là bàn phím vật lý. Loa có cổng vào 3.5mm nhưng không có khe cắm thẻ nhớ. Cowon SP2 tích hợp công nghệ kết nối NFC, Bluetooth 4.0 giúp việc kết nối với các thiết bị một cách dễ dàng hơn.

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm về các dòng loa di động nhé.