TIỆN ÍCH VÀ ĐA NĂNG HƠN VỚI GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI

TIỆN ÍCH VÀ ĐA NĂNG HƠN VỚI GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI

Bạn là một người sành điệu và hiện đại nên tất cả những món đồ mà bạn sở hữu đều là những món đồ thông minh và tiện ích dành cho bạn, đặc biệt là các sản phẩm điện tử. Vậy chắc chắn bạn đã một chiếc smartphone cao cấp trong tay. Nhưng sẽ là một sự thiếu sót nếu dế yêu của bạn không có một chiếc giá đỡ. Chiếc giá đỡ điện thoại đa năng sẽ là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Với chiếc giá đỡ này, bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, lướt web, chơi game một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đặc điểm chung của giá đỡ điện thoại cho smartphone

Chiếc giá đỡ điện thoại giúp bạn có thể kẹp điện thoại trên bàn, thành giường tạo cho bạn cảm giác thoải mái, không bị mỏi tay, khó chịu mỗi khi nằm xem phim, đọc sách, lướt web…. Chiếc giá đỡ với chiều dài khoảng 60-80cm ở thân, chất liệu sắt, inox giúp bạn có thể uốn cong mọi hướng.

TIỆN ÍCH VÀ ĐA NĂNG HƠN VỚI GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI

Cả bộ giá đỡ điện thoại có 3 phần chính: phần giữ điện thoại, phần thân uốn và phần chân kẹp. Phần giữ điện thoại có độ mở khoảng 9cm, tương thích với hầu hết các loại smartphone như iPhone 4 4S, 5, 5S, Samsung Galaxy S3, Note 2, Note 3, HTC…  Phần tiếp xúc với smartphone của giá đỡ được thiết kế với tấm đệm cao su, có khả năng chống xước máy, phần cổ giá đỡ có thể xoay tròn 360 độ.

Lợi ích khi sử dụng giá đỡ điện thoại

Chiếc giá đỡ điện thoại với kiểu thiết kế vững chắc, nhỏ gọn với tổng chiều dài không quá 90 cm, trọng lượng khoảng 450g.  Đây là sự lựa chọn tối ưu cho một chiếc điện thoại nếu bạn muốn sử dụng nó ở trên bàn, trên giường, hoặc ngồi ở hành lang, ban công hay trong ô tô. Thay vì lúc nào bạn cũng phải dùng tay giữ rất bất tiện.

Giá đỡ điện thoại thường có thiết kế dạng kẹp, giá xoay tròn 360 độ giúp bạn có thể uốn cong theo mọi hướng.

TIỆN ÍCH VÀ ĐA NĂNG HƠN VỚI GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI

Ngoài ra với chất liệu nhựa, inox hay hợp kim nhôm ABS cao cấp khi sản xuất thiết bị kết hợp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện khi sử dụng mà còn làm tăng tính kiên cố cho sản phẩm.

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế giá đỡ điện thoại  nhưng phỏ biến là các sản phẩm lấy ý tưởng thiết kế từ một chiếc mỏ vịt, mỏ kẹp với độ mở có thể lên tới 10 cm nên nó có thể thích hợp với mọi thiết bị điện thoại smartphone đang hot nhất hiện nay của các hãng Apple, Samsung, Nokia, Sony….

Tấm lót chống xước ở chân kẹp được làm từ tấm đệm cao su, đảm bảo chống trầy xước hiệu quả cho chiếc smartphone, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm để thưởng thức những bộ phim hay chơi game.

Các thiết bị giá đỡ điện thoại  được thiết kế dựa theo nguyên lý cơ học giúp trọng lực phía trên giá tập trung hết xuống bề mặt của giá đỡ, làm giảm sức nặng đồng thời đảm bảo trọng lượng tối đa cho phép. Mặt đế của nó được làm từ silic, thiết kế vằn chống trơn trượt, đảm bảo cho giá đỡ cố định và chắc chắn.

Bạn là một người công nghệ và sành điệu, vậy thì hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm  tiện ích như vậy để cho bạn để có thể thỏa sức thể hiện, thỏa sức trải nghiệm cùng dế yêu nhé.