Những điều bạn cần biết về máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1

Những điều bạn cần biết về máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1

Gần một tháng trở lại đây, cộng đồng mạng và những trang tin tức đang rất quan tâm về máy chơi game 4 nút với các game 8 bit. Ắt hẳn các bạn cũng biết đó là những game gì rồi đúng không nào. Chiếc máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1 này có gì hot mà mọi người lại săn lùng đến vậy? Hãy cùng phụ kiện công nghệ tìm hiểu nhé.

Máy chơi game 4 nút này có tên thương hiệu là Sup Game Box. Nó là một món hàng trở nên cực hot gần một tháng nay. Và cũng có khá nhiều trang tin tức nói về nó. Nó trở nên nổi tiếng vì đây là một dòng máy chơi những game hoài cổ như: Tank, cậu bé 3 mắt, contra, mario,.. Từng là những tựa game lấy đi không ít thời gian và tiền ăn sáng của những cậu nhóc 7x, 8x, 9x. Và đặc biệt giá thành của nó khá rẻ, chỉ 350k là bạn đã có thể sỡ hữu một máy lên đến 400 game. Và thiết kế của nó cũng khá nhỏ gọn bạn có thể mang đi bất cứ đâu nên nhiều người săn lùng là điều hiển nhiên.

Những điều bạn cần biết về máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1

Và sau những trải nghiệm của bản thân với những đêm không ngủ. Mình đã nắm được những thông tin cơ bản của dòng máy này:

Có mấy loại máy Sup game box

Hiện tại theo mình thấy thì có 3 loại. loại G1 168 game và G4 400 game, hình dạng và kích thước, màu hộp như nhau. loại còn lại 400 game hộp màu xanh hình dáng có khác đôi chút. Máy hộp xanh có kích thước mỏng hơn và nhẹ hơn so với máy G1 và G4. Một số thông tin nói rằng máy 168 game xài pin 4c nhưng qua trải nghiệm thực tế thì nó vẫn xài pin 5c như máy 400 game. Số lượng game khác nhau và máy 168 game có những trò giống như máy 400 game. Tuy nhiên cũng có một vài trò khác mà máy 168 game không có, cũng có thể là mình chưa nắm hết cũng nên.

Thiết kế của máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1

Như nói ở trên, thiết kế của máy G1 và G4 có phần dày hơn một chút. 2 máy đều sỡ hữu màn hình 3.0 inches. Pin được thiết kế gắn ở mặt sau của chiếc máy.

Phím bấm

Những điều bạn cần biết về máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1

Máy có một thiết kế khá đơn giản nhưng lại đem sự tiện lợi cho người chơi. Phía dưới màn hình là hệ thống nút bấm gồm các phím di chuyển nằm bên trái. Ở chính giữa phía trên có nút reset, bên dưới có nút select và start. Phía bên phải của máy là 4 phím bấm. góc bên dưới là chiếc loa để phát ra âm thanh của game.

Các cổng kết nối

Cổng sạc của máy 400 game nằm ở dưới, còn máy G1 và G4 là ở phía trên. ở phía trên của cả 2 máy còn có nút gạt on/off và cổng cắm kết nối với tv qua jack AV. Dây này được tặng kèm theo máy nhé. Mình thấy jack này nhỏ như jack tai nghe đời cũ nên các bạn giữ kỹ kẻo mất chắc cũng hơi khó tìm. Nút âm lượng chỉnh âm lượng nằm bên hông máy tùy theo loại.

Chất lượng máy game 4 nút 400 in 1 này như thế nào?

Chất lượng của máy game 4 nút này không thể so sánh được với các loại máy game tiền triệu khác. Tuy nhiên ở mức giá chỉ dưới 400 ngàn. Chiếc máy này đã làm tốt nhiệm vụ của nó. Các nút bấm cũng ok, cũng có khi nút hơi nhạy nên chơi trò tetris hơi khó xoay các khối.

Về lỗi kỹ thuật thì có vài máy hơi cứng nút âm lượng một chút. Mình chỉ mới thấy như vậy, còn test và trải nghiệm các chức năng khác chưa thấy lỗi gì.

Những điều bạn cần biết về máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1

Có là một sản phẩm đáng mua?

Nếu bạn yêu thích sự hoài niệm, những máy game không thích hợp với căn phòng chật chội của bạn. Thì đây là một sản phẩm thích hợp. Với kích thước nhỏ gọn, bạn vẫn có thể trải nghiệm lại những game yêu thích và cất chúng trên 1 góc nào đó. Và nếu bạn muốn sỡ hữu ngay một chiếc máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1. Hãy liên hệ với mình để cùng nhau trải nghiệm những game đình đám một thời nhé.