MICRO KARAOKE CHO ĐIỆN THOẠI HAY NHẤT HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại micro kết nối với điện thoại bằng cổng bluetooth, Quý khách hàng cần xem kỷ chất lượng sản phẩm cũng đi kèm sản phẩm là giá cả phải hợp lý tránh mua nhầm hàng nhái hàng kém chất lượng…PhuKienCongNghe giới thiệu tới bạn top 5 loại Micro Karaoke cho điện thoại hay nhất hiện nay.

1. Magic Karaoke YS-11 – Micro Kèm Loa 3 trong 1

 

2. Micro Hát Karaoke X6 Bluetooth Kèm Loa 

Micro kèm loa X6 – sản phẩm Micro Karaoke Bluetooth cao cấp cho điện thoại với thiết kế đẹp mắt sang trọng, khả năng bắt âm, hỗ trợ giọng của mic rất tốt, âm thanh to, vang và có độ ấm cao.

Toàn thân Micro X6 được làm bằng hợp kim nguyên khối mạ vàng cầm rất nặng tay và chắc chắn, toát lên vẻ sang trọng xứng đáng là chiếc micro kèm loa cao cấp đẹp nhất hiện nay.

 

3. Micro Karaoke Kèm Loa ZBX-66

Micro kèm loa ZBX-66 chính hãng hát karaoke cực hay trên điện thoại, máy tính bảng hay Android TV Box,… bạn có thể hát karaoke cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi. Mic karaoke kèm loa ZBX-66 có kiểu dáng mới, phần loa hình quả táo độc đáo, mới lạ.

4. Tuxun Q7 – Micro hát Karaoke Kiêm Loa Bluetooth

Tuxun Q7 – Micro hát Karaoke kiêm loa bluetooth dành cho điện thoại là một chiếc micro cầm tay, có thiết kế độc và lạ. Micro Karaoke Tuxun Q7 với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng thông minh bạn có thể tự do ca hát bất cứ lúc nào chỉ với micro và chiếc điện thoại của mình.

 

5. Micro Karaoke Bluetooth MicGeek Q9

 

Mang trong mình một thiết kế gọn nhẹ, Micro Karaoke Bluetooth MicGeek Q9 sẽ là một thiết bị thích hợp cho những ai thích ca hát mà không có đủ tiền để đầu tư cho mình dàn âm thanh chuyên nghiệp. Trọng lượng của Micro kèm loa 3 trong 1 MicGeek Q9 cũng khá nhẹ chính vì thế bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, nếu những ai thường hay đi du lịch xa, đi phượt,… thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp nhất để bạn có thể giải trí cùng với những người bạn của mình.