Cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái

Dựa vào cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Tận hưởng những bài nhạc chất lượng cao, an toàn hơn khi sử dụng.

Đối với mỗi sản phẩm được sản xuất ra, luôn có những phụ kiện chính hãng đi kèm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những hỏng hóc, mất mát. Lợi dụng nhu cầu tìm kiếm những phụ kiện thay thế tăng cao. Hàng loạt những sản phẩm nhái, chất lượng kém được tuông ra thị trường. Các bạn hãy theo chân phukiencongnghe.net để tìm hiểu cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái. Để khi cần thiết có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhé.

Chất lượng âm thanh

Đối với hàng nhái, chất lượng âm thanh sẽ rất kém. Độ cách âm của tai nghe chính hãng sẽ cách âm tốt hơn. Nhưng cũng có một số loại hàng nhái cho chất lượng âm thanh tốt gần bằng so với hàng thật. Tuy vậy, bạn có thể dễ dàng phân biệt vì tầm giá sẽ rất chênh lệch.

Cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái

Chất liệu và màu sắc

Chất liệu của tai nghe hàng lởm thường có chất lượng thấp. Khi bẻ cong, tai nghe hàng fake thường gấp khúc. Trong khi đó tai nghe xịn sẽ giữ được độ cong. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy khi chúng vẫn còn nguyên trong hộp.

Cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái

Màu sắc của hàng lô thường có màu xám xịt. Trong khi đó hàng thật sẽ có màu trắng rất đẹp mắt. Cũng có những sản phẩm giả zin màu sắc cũng rất bắt mắt. Tuy nhiên nếu để bên cạnh sản phẩm chính hãng bạn cũng có thể phân biệt được.

Độ khít

Tai nghe hàng zin sẽ có độ khít cao, sờ vào sẽ có cảm giác trơn tru. Còn với hàng nghe hàng fake, bạn sẽ thấy độ hở khá lớn, thô. Ở các nút bấm, hàng nhái sẽ có độ hở khá lớn so với hàng zin, dùng tay bẩy nhẹ sẽ dễ rớt ra. Nút bấm của hàng zin sẽ bấm êm, không phát ra tiếng như ở hàng nhái.

Cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái

Màng loa

Màng loa tai nghe Iphone zin sẽ có màu xám, lưới loa mịn, đẹp. Dễ dàng nhìn thấy 2 lỗ loa bên trong. Ngược lại, lưới loa tai nghe hàng lởm sẽ trông thô, có màu xanh và khó thấy 2 lỗ loa bên trong hơn.

Cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái

Độ dài của tai nghe

chỉ cầm một dây tai nghe trên tay bạn sẽ không biết được độ dài ngắn của hàng thật hàng giả. Tuy nhiên khi cầm 2 dây so sánh với nhau. Bạn sẽ thấy có một sự chênh lệch nhỏ. Tai nghe Iphone zin sẽ ngắn hơn một chút. Độ dài của tai nghe zin là 118cm, trong khi độ dài của hàng nhái sẽ là 119cm.

Cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái

Trên đây là một số cách phân biệt tai nghe Iphone chính hãng và hàng nhái. Hi vọng qua bài viết bổ ích này bạn sẽ đút túi được nhiều kinh nghiệm để mua được những sản phẩm chất lượng, tránh tiền mất tật mang.