Đèn led để bàn Remax RT E185

SKU: DLCCTRT-E185

250,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Category:

Tags: , , ,

Mô tả

Đèn led để bàn Remax RT E185 – Không đơn giản chỉ là đèn

Đèn led để bàn Remax RT E185 là một cây đèn được Remax tích hợp đa chức năng như: hiển thị giờ, ngày tháng, nhiệt độ, và cả báo thức nữa. Với 18 đèn led được phân bố đều, tránh việc ánh sáng tập trung một chỗ gây hại cho mắt. Một sản phẩm vô cùng tiện lợi không thể thiếu dùng ở bàn học, bàn làm việc hoặc phòng ngủ.

Đèn led để bàn Remax RT E185

Đèn led có công suất lên đến 6W với 3 chế độ sáng khác nhau như: trắng, vàng nhạt, vàng đậm. Việc điều chỉnh ánh sáng giúp bảo vệ mắt, có thể làm việc, học hành với thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Tuổi thọ của đèn tối đa lên đến 40.000 giờ.

Đèn led để bàn Remax RT E185

Đèn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng ánh sáng góc rộng 180 độ chiếu sáng cả phòng hoặc gấp lại để phục vụ cho việc học hành và làm việc, hoặc gấp gọn khi không sử dụng, tiết kiện không gian trong nhà. Đèn led để bàn Remax RT E185 được trang bị viên pin 1200 mAh, sạc qua cáp sạc đi kèm trong hộp, có thể dùng nguồn điện từ PC, laptop hoặc pin dự phòng. giúp có thể duy trì ánh sáng trong trường hợp mất điện.

Đèn led để bàn Remax RT E185

Hướng dẫn sử dụng đèn Led tiết kiệm điện bảo vệ mắt Remax RT-E185

1.  Cài đặt Time – Thời gian:

– Nhấn vào “set” để điều chỉnh lần lượt giờ – phút – tháng – ngày.

Ví dụ : Khi bạn ấn “set” 1 lần, đèn led sẽ nhấp nháy ở số giờ. Bạn hãy nhấn vào nút  “up” hoặc “down” để chỉnh tăng/giảm số giờ cho đúng với thời gian thực tế. Làm tương tự như vậy với số phút, ngày và tháng.

– Sau khi cài đặt xong, nhấn “set” 1 lần nữa để đèn ghi nhớ thời gian vừa cài đặt.

2. Cài đặt Alarm- Báo thức:

– Nhấn vào “set” để điều chỉnh lần lượt giờ – phút – thời gian đổ chuông – danh sách nhạc chuông.

Ví dụ: Khi bạn nhấn set 3 lần, đèn led sẽ nhấp nháy ở vị trí thời gian đổ chuông. Bạn sẽ điều chỉnh số giây mà bạn muốn báo thức kêu chuông ( từ 1-60 giây) bằng việc nhấn nút up hoặc down.

+Khi bạn nhấn set 4 lần, đèn led sẽ nhấp nháy ở vị trí danh sách nhạc chuông. Có đến 8 bài nhạc chuông cho bạn lựa chọn. Bạn có thể nhấn nút up hoặc down để lựa chọn bài nhạc chuông mà bạn muốn báo thức.

– Sau khi cài đặt xong, nhấn set 1 lần nữa để đèn ghi nhớ thời gian vừa báo thức.