Thiết bị phát Wifi 3G 4G Huawei Emobile GL10P (Nhật Bản)

745,000  Out Of Stock

Categories: ,

Tags: ,

Mô tả

Thiết bị phát Wifi 3G 4G Huawei Emobile GL10P (Nhật Bản) trang bị màn hình cảm ứng như 1 chiếc IPHONE, pin 2400mAh sử dụng liên tục 8 – 10 giờ làm việc, tốc độ cực cao 42Mb. Bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 mới 100%

Thiết bị phát wifi 3G Huawei Emobile GL10P chính hãng Huawei là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay, mang nhiều tính năng nổi trội. Thiết bị cho kết nối internet hoàn hảo nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi từ nhà, văn phòng, trên xe buýt, xe lửa, kỳ nghỉ, khu resort hay bất cứ khi nào bạn cần nó đều có thể phục vụ bạn chu đáo.
Tính năng vượt trội của Huawei Emobile GL10P
• Lắp sim 3G vào là phát được wifi di động tốc độ cao lên đến 42Mbps, lướt web thả ga, không lo giật, lag luôn ổn định trên mọi địa hình.
• Hỗ trợ màn hình cảm ứng 2.4 inch cho phép bạn dễ dàng điều khiển, cài đặt.
• Thiết bị bỏ túi nhỏ gọn, đẹp mắt
• Pin có dung lượng 2400mAh, có thể làm việc từ 4 – 5h liên tục tùy theo mức độ hoạt động của người dùng.
• Thích ứng với nhiều hệ điều hành đang sử dụng phổ biến hiện nay như Window XP, Window 7, Linux…Mac OS x 10.5, Mac OS x 10.6, Mac OS x 10.7 mới nhất.
• Chức năng khóa bàn phím trên màn hình cảm ứng như 1 chiếc điện thoại thông minh
• Hỗ trợ tối đa 9 thiết bị cùng một lúc như: Laptop, máy tính bảng iPad, điện thoại di động,.. Nhờ vậy bạn có thể cùng sử dụng và chia sẻ mạng wifi này với nhiều người xung quanh, chứ không đơn thuần là sử dụng cho riêng mình.
• Không giới hạn thời gian sử dụng, không lo bị nóng, hết pin
• Giao diện người dùng thân thiện
• Không cần cài đặt lắp sim là chạy
• Giá thành rẻ, hợp túi tiền của người sử dụng


Hỗ trợ màn hình cảm ứng 2.4 inch
Huawei Emobile GL10P được trang bị một màn hình cảm ứng 2.4 inch chất lượng màn hình siêu nét cho khả năng cảm ứng như 1 chiếc điện thoại thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và cài đặt.

Tốc độ cao lên đến 42Mbps lướt web thả ga
Huawei Emobile GL10P tự hào là bộ phát wifi 3G/4G có tốc độ cao lên đến 42Mbps và đáp ứng tối đa 9 thiết bị truy cập vào cùng 1 lúc.
===> Thiết bị rất thích hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng Wifi tốc độ cao như chơi game online, xem phim… hoặc sử dụng chung cho nhiều thiết bị: trên xe hơi, hộ gia đình, doanh nghiệp.
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, sử dụng đơn giản
Huawei Emobile GL10P là một thiết bị phát wifi 3G tạo lập một điểm truy cập internet không dây đa năng cho nhiều thiết bị truy cập cùng lúc. Sử dụng đơn giản bạn chỉ cần lắp sim vào sau đó bật nút nguồn chờ khoảng 5s là có thể sử dụng ngay được. Thiết bị bỏ túi nhỏ gọn, đẹp mắt giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
Thời gian sử dụng dài
Huawei Emobile GL10P được trang bị pin dung lượng 2400mAh thời gian sử dụng liên tục của thiết bị lên đến 4 -5 giờ. Bạn có thể sử dụng sạc điện thoại để sạc lại pin một cách dễ dàng.

Thông tin sản phẩm Thiết bị phát wifi 3G Huawei Emobile GL10P

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 x sản phẩm, 1 x phiếu bảo hành, 1 x hướng dẫn sử dụng
Đặc điểm chính:
SKU HU500ELAA27ODRVNAMZ-3783559
Mẫu mã Emoblie GL10P
Thời gian bảo hành 12 tháng
Loại hình bảo hành Bằng Tem bảo hành