Tai Nghe Chuyên Game Logitech Stereo G230

Out Of Stock

Categories: ,

Tag:

Mô tả

Tai Nghe Chuyên Game Logitech Stereo G230

Công nghệ âm thanh tiên tiến
Tai nghe sử dụng màn loa neodymium 40mm và công nghệ âm thanh stereo đem đến chất lượng âm tuyệt hảo. Dải tần rộng 20-20000Hz cho âm sắc đa dạng. Trở kháng 32Ohm cùng độ nhạy 90dB giúp nâng cao công suất, cho âm to, rõ hơn. Từng tiếng động, giai điệu trong game sẽ được tái hiện trung thực, sống động và “chất” hơn so với khi nghe loa ngoài.
Tăng sự thoải mái
Việc phải đeo tai nghe trong thời gian dài sẽ ra mồ hôi, đem lại sự khó chịu cho người sử dụng, đặc biệt là đối với các game thủ. Để khắc phục tình trạng này, Logitech G230 được trang bị thêm một lớp lưới quanh màn loa để thoát nhiệt, hút ẩm và tăng sự mềm mại ở phần tiếp xúc với tai. Bạn có thể dễ dàng tháo lớp lưới này ra để vệ sinh khi cần thiết.
Tích hợp micro
Sản phẩm tích hợp micro cao cấp với công nghệ chống ồn “noise-cancelling” để tín hiệu truyền đi rõ hơn. Micro có thể được gấp lại khi không sử dụng. Ngoài ra, nút âm lượng cũng được trang bị ngay trên dây cáp 2.3m giúp bạn thuận tiện điều chỉnh.
Thiết kế cá tính
Tai nghe Logitech LS21 có thiết kế độc đáo gồm với phần cầu tai điều chỉnh được để vừa vặn với từng cá nhân. Phần ốp tai còn có thể xoay ngang 90 độ giúp hạn chế hư hỏng khi bỏ trong balo. Sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn, luôn sẵn sàng theo bạn ở mọi lúc mọi nơi và đem đến
Headphone
Driver: 1.6 in (40 mm)
Frequency response: 20Hz-20KHz
Impedance: 32 Ohms
Sensitivity: 90dB SPL/Mw

Microphone Pickup pattern: Cardioid (Unidirectional)
Type: Pressure Gradient Electret Condenser
Frequency response: 50-20KHz
Sensitivity: -40dBV/Pa re: 0dB = 1 Pa, 1KHz
Test conditions: 3.0V, 2.2K Ohm một không gian giải trí ấn tượng nhất.