Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 chính hãng

SKU: RMTWS7

470,000  420,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Categories: ,

Mô tả

Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 chính hãng

Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 là chiếc tai nghe True Wireless. Có khả năng sử dụng hoàn toàn độc lập từng bên một mà không cần phân biệt tai chính tai phụ. Kết hợp với thiết kế giản dị mà đầy nét sang trọng. Hội tụ mọi điều mà người dùng và đây sẽ những điểm cộng cực kì đáng giá trên phân khúc giá rẻ. Điều này sẽ hứa hẹn làm cho Tai nghe TWS-7 cực kì được săn đón tại thời điểm hiện tại.

Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 chính hãng

Tai nghe có thiết kế cực kì tối giản , nhỏ gọn giữa sự lai của dòng earbud và inear. Với thiết kế này sẽ đem lại cho người dùng một cảm giác đeo cực kì dễ chịu, cực kì chắc chắn, thoải mái. Đồng  thời có đường ống dẫn âm vát nghiêng sang một bên để giúp cho khả năng cách âm của sản phẩm được tăng lên đáng kể.

Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 chính hãng

Tính năng

Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 với giao thức A2DP,AVRCP.HFP.HSP đem lại khả năng kết nối toàn diện. Nhờ có những giao thức trên và công nghệ bluetooth tiên tiến đã đem tới cho Tai nghe Remax TWS-7 khả năng sử dụng độc lập từng bên một. Nghe gọi từng bên một mà không cần phải phân biệt tai chính và tai phụ. Điều này rât cần thiết với khách hàng có nhu cầu dùng một bên để nghe gọi nhiều trong ngày.

Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 chính hãng

Chỉ cần mở nắp và rút tai nghe ra là có thể kết nối lập tức với thiết bị. Hơn thế Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 True Wireless được tích hợp khả năng chống nước IPX5. Nhờ đó sẽ dễ tiếp cận được những khách hàng muốn sử dụng tai nghe khi tập luyện thể thao. Thoải mái tập luyện mà không phải lo lắng mồ hôi hay nước văng vào tai nghe.

Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 chính hãng

Thời lượng của Tai nghe bluetooth Remax TWS-7 sử dụng liên tục lên tới 4 giờ. Thời gian sạc cho tai nghe khoảng 1h. Khi sử dụng chung với dock sạc có dụng lượng 400mAh sẽ đem lại khoảng 4-5 lần sạc cho đôi nghe của người dùng.

Tham khảo thêm một số dòng tai nghe chất lượng khác tại đây.