Tai nghe bluetooth Remax S7

SKU: RMRBS7

450,000  Out Of Stock

Category:

Tag:

Mô tả

Tai nghe bluetooth Remax S7- Kiểu dáng mới cho dòng tai nghe thể thao

Tai nghe bluetooth Remax S7 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Chỉ như một dây tai nghe bình thường vòng qua cổ và có một bộ điều khiển kèm thu phát wifi rất nhỏ gọn. Tai nghe còn có 2 cục nam châm ở 2 đâu loa có thể gắn dính lại với nhau khi không sử dụng.

Tai nghe bluetooth Remax S7

Thiết kế

Tai nghe bluetooth Remax S7 với đầu mút làm bằng silicon giúp cho bạn có thể nghe lâu mà không bị đau tai. Ngoài ra nó còn cách âm khá tốt. Ngoài đầu mút được tích hợp sẵn, nhà sản xuất còn tặng kèm theo 2 kích cỡ nữa giúp bạn lựa chọn kích cỡ phù hợp với tai của mình.

Phần dây tai thiết kế dạng chống rối, ngăn thấm mồ hôi nên bạn không hề cảm thấy phiền phức khi sử dụng.

Trên dây có một cụm phím bấm vật lý nhỏ gọn. Với các phím thiết kế dạng nổi giúp việc thao tác dễ dàng hơn. Cụm phím này còn là nơi thu sóng bluetooth và cổng sạc giúp sạc cho tai nghe khi hết pin.

Tai nghe bluetooth Remax S7

Chất lượng âm thanh

Tai nghe sử dụng công nghệ HD voice giúp cho việc lọc âm được tốt hơn. Giảm ồn rất hiệu quả khi bạn sử dụng trong môi trường có nhiều tạp âm.

Tai nghe bluetooth Remax S7 còn sở hữu một viên pin có dung lượng 90mAh. Tai nghe được sạc đầy trong 2 tiếng và có thể sử dụng vòng 6-8 tiếng liên tục. Thời gian chờ lên đến 260 giờ.

Tai nghe bluetooth Remax S7

Nếu bạn mà một người hay vận động, tham gia các môn thể thao. Có nhu cầu nghe nhạc khi luyện tập thì đây là một chiếc tai nghe sáng giá dành cho bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể mua về để trải nghiệm chất lượng âm thanh cùng những bài hát yêu thích mặc dù không tham gia bộ môn thể thao nào. Hãy liên hệ ngay để sở hữu chiếc tai nghe độc đáo này nhé.

Tham khảo một số mẫu tai nghe khác tại đây.