Tai nghe bluetooth Remax RB-S6

420,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Categories: ,

Mô tả

Tai nghe bluetooth Remax RB-S6

Là một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị nghe nhìn, Remax luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng trên toàn thế giới bởi sản phẩm mang chức năng phong phú cùng mức giá rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Các sản phẩm của Remax nói chung hay tai nghe bluetooth Remax RB-S6 nói riêng đã được xuất khẩu sang khắp thế giới, bao gồm các thị trường khó tính như châu Âu, châu Mĩ và hiện đã có một lượng fan trung thành không hề nhỏ.

Công nghệ kết nối hiện đại

Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1, Remax RB-S6 cho khả năng kết nối liên tục không gián đoạn trong suốt thời gian sử dụng, với khoảng cách lên đến 10m. Ngoài ra công nghệ Bluetooth mới cho khả năng tiết kiệm pin hơn, lên đến 30% so với các công tiền nhiệm.

Tai nghe bluetooth Remax RB-S6

Video review tai nghe R

Thời lượng pin cao

Được tích hợp viên pin dung lượng cao, không khó hiểu khi sản phẩm có thể duy trì việc nghe nhạc, đàm thoại lên đến 8 tiếng liên tục, ngoài ra thời gian chờ lên đến 200 tiếng, hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm sẽ luôn sát cánh bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế độc đáo

Mang trên mình thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch, sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Dù bạn là nhân viên văn phòng hay người yêu thích thể thao, Remax RB-S6 đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tai nghe bluetooth Remax RB-S6

Chất âm thượng hạng

Mang trên mình dòng chip âm thanh cao cấp, sản phẩm cho âm bass trầm rõ, âm treble trong trẻo, thanh thoát mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những bài hát mà bạn yêu thích.

Tính năng tiện lợi

Được tích hợp chip cảm biến, tai nghe bluetooth Remax RB-S6 sẽ rung khi có cuộc gọi đến giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ các thông tin quan trọng từ người thân, bạn bè.

Tai nghe bluetooth Remax RB-S6

Video review tai nghe bluetooth Remax RB-S6