Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53

SKU: PA-BT53

450,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Category:

Tags: , ,

Mô tả

Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53 – Sản phẩm mới, chất lượng mới

Hầu hết chúng ta ai cũng có máu đam mê âm nhạc. Ai cũng muốn được thưởng thức những bài nhạc mình thích với một thiết bị âm thanh cho chất âm tốt. Và tai nghe bluetooth Pavareal BT53 có thể làm tốt điều đó.

Pavareal là một thương hiệu mới nhưng đã khẳng định được chỗ đứng trong làng công nghệ bằng những sản phẩm chất lừ. Trong đó tai nghe Bluetooth Pavareal BT53 là một ví dụ điển hình. Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53 có một hình dáng độc đáo, gọn nhỏ tôn thêm phần sang trọng lịch lãm cho người dùng. Không những về hình dáng, mà chất lượng âm thanh khá chất mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53

 

Âm Thanh

Với chất âm khỏe khoắn, tôi tin chắc bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm. Âm bass chắc, giúp cho những điệu nhạc trở nên sôi động hơn. Người nghe tha hồ chill và phiêu theo từng giai điệu.

Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53

Phiên bản bluetooth 

Tai nghe sử dụng phiên bản bluetooth 4.2+EDR. cho khả năng truyền tải dữ liệu nhanh hơn nhiều lần. Có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc. Đồng thời tiết kiệm năng lượng giúp cho tai nghe hoạt động được nhiều giờ hơn. Khoảng cách kết nối đến 10m, có thể nghe nhạc thoải mái mà không giữ khư khư điện thoại bên cạnh.

Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53

Thiết kế

Với thiết kế vô cùng tiện lợi, bạn có thể điều khiển chiếc tai nghe dễ dàng mà không cần phải gỡ xuống.Với những chiếc gờ nhỏ ở từng nút bấm, bạn dễ dàng nhận biết được mình phải bấm những nút nào.Tai nghe có thể gấp gọn lại, dễ dàng bỏ balo để mang đi chơi, du lịch.

Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53

Pin

Với thời lượng pin 300mA, cùng với phiên bản bluetooth 4.2+EDR. Giúp tiết kiện pin hơn, kéo dài thời gian sử dụng. Tùy vào mức âm lượng, tai nghe có thể sử dụng tối đa lên đến 10 giờ. Một con số mà mọi người mong ước ở một tai nghe mức giá tầm trung.

Tai nghe Bluetooth Pavareal BT53