Tai nghe bluetooth Hoco E7 chính hãng

SKU: TNHCE7

229,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Categories: ,

Tags: ,

Mô tả

Tai nghe bluetooth Hoco E7 chính hãng

Bạn không thích những sợi tai nghe rườm rà? Bạn thích sự nhỏ gọn màn vẫn đảm bảo được âm thanh sống động và chống ồn. Vậy thì chiếc tai nghe bluetooth Hoco E7 này sinh ra là dành cho bạn đấy.

Tai nghe bluetooth Hoco E7 chính hãng

Tai nghe bluetooth Hoco E7 là một sản phẩm rất đắt khách kể từ khi ra mắt. Với thiết kế không dây vô cùng nhỏ gọn và các phím được thiết kế thông minh. Bạn có thể dễ dàng sử dụng trong một thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó tai nghe còn được tặng kèm những nút cao su với 2 kích cỡ to nhỏ phù hợp với kích cỡ tai của mỗi người.

Tai nghe được sử dụng công nghệ ANC cùng với thiết kế theo kiểu in ear. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chống ồn mà tai nghe mang lại. Tai nghe bluetooth Hoco E7 được trang bị pin 30mAh, thời gian đàm thoại lên đến 3,5 giờ và thời gian chờ đến hơn 50 giờ. Đối với một chiếc tai nghe cỡ nhỏ như thế này thì thời gian như thế là quá nhiều so với các sản phẩm cùng kích cỡ.

Đi cùng với đó là công nghệ bluetooth V4.1 cho kết nối ổn định và tiết kiệm pin hơn. Với kiểu dang thanh lịch, nhỏ gọn cùng với những hiệu năng mà nó mang lại chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những gì mà nó mang lại.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu tai nghe chất lượng khác ở đây.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại phụ kiện công nghệ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tai Phukiencongnghe.net. Hoặc đến trực tiếp showroom và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý khác.