Smart Tivi Box Vinabox X3 chính hãng

SKU: TVBVNBX3

990,000  Out Of Stock

Categories: ,

Tags: ,

Mô tả

Android TV Box Vinabox X3 – Sản phẩm dành cho người Việt

Android TV Box Vinabox X3 chạy hệ điều hành Android 6.0 marshmallow với chip Amlogic mới nhất S905 sẽ cho hiệu năng cực mạnh. Giống các người anh em của Vinabox cũng được hãng cam kết bảo hành 12 tháng chắc chắn sẽ làm khách hàng yên tâm sử dụng. Vinabox X3 với giao diện android 6.0 hoàn toàn mới, thân thiện hơn và khá dễ sử dụng ngay cả cho người mới bắt đầu. Giao diện hoàn toàn giống với các máy tính bảng.

Android TV Box Vinabox X3

Android TV Box Vinabox X3 hỗ trợ chuẩn nén mới nhất H.265/HEVC

Để đáp ứng với nhu cầu hiện tại khi các bộ phim hầu hết đều được nén bằng định dạng H.265 để tiết kiệm dung lượng và băng thông nên Vinabox X3 đã tích hợp sẵn chuẩn H.265 để kịp với thời đại. So với H.264 trước đó thì H.265 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, sử dụng chuẩn H.265 sẽ cho hiệu quả hình ảnh cao hơn nhiều.

Android TV Box Vinabox X3

Chia sẻ hình ảnh không dây dễ dàng từ Vinabox X3 lên TV

Với ứng dụng Miracast và AirPin, bạn có thể thoải mái chia sẻ mọi hình ảnh từ chiếc điện thoại quen thuộc lên chiếc TV nhà bạn.

Android TV Box Vinabox X3

Thiết kế của Vinabox X3

Mặt trước Vinabox X3 được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng với logo trên máy và tên model ngay mặt trước khá tinh tế.

Android TV Box Vinabox X3

Mặt sau Vinabox X3 với đầy đủ cổng kết nối bao gồm: cổng AV, cổng quang (spdif), cổng LAN, HDMI

INABOX X3: bên hông bao gồm khe thẻ nhớ micro SD, 2 cổng USB 2.0

Android TV Box Vinabox X3

Trải nghiệm Android TV Box Vinabox X3

Tivi box VinaBox X3 được tích hợp sẵn đầy đủ nhất các ứng dụng giải trí thuần Việt bao gồm: xem truyền hình 200 kênh, xem phim bất tận, ca nhạc đủ các thể loại, thúy nga vân sơn, kho giải trí tổng hợp KODI 17.1 Krypton mới nhất, kho học tập và giáo dục… etc. Với giao diện đơn giản thuần Việt, các bạn chỉ việc chọn ứng dụng và mở lên coi một cách dễ dàng nhất cho cả người trẻ nhỏ và người lớn tuổi, với đầy đủ mọi nội dung giải trí online được cập nhật và chăm sóc thường xuyên bao gồm: truyền hình, tivi xem lại, ca nhạc thúy nga, asia, vân sơn, TV SHOWs, Karaoke, Phim truyện, góc của bé, mục xã hội, chuyên mục giáo dục, …

Android TV Box Vinabox X3

Ngoài ra trên Android TV box Vinabox X3 bạn có thể thoải mái xem miễn phí hầu hết tất cả các kênh truyền hình trong nước và nước ngoài, các đài địa phương và trung ương bao gồm 150 kênh SD, 50 HD như truyền hình VTV, truyền hình HTV, VTC, Vĩnh Long, …. truyền hình nước ngoài với HBO, Star Movie, Carton, Discovery…

Android TV Box Vinabox X3

Với những ai là tín đồ của môn túc cầu, thì đây thực sự là tin vui, khi VinaBox X3 đã hỗ trợ chạy được ứng dụng My K+ bản quyền của truyền hình Kplus, như vậy là với những ai có tài khoản My K+ đều có thể xem K+ ngay trên Android Box Vinabox X3 của nhà mình, tích hợp đầy đủ mọi dịch vụ giải trí thông minh trên một thiết bị duy nhất là chiếc hộp Android Box thông minh VinaBox X3.

Kết nối không giới hạn

Như những gì chúng ta đã biết, Vinabox X3 không những hỗ trợ những chiếc TV hiện đại ngày nay mà còn hỗ trợ cho những chiếc ti vi đời cũ của bạn, chỉ cần kết nối với Vinabox X3 qua cổng HDMI thì việc biến chiếc tivi thường thành chiếc tivi thông minh dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó Vinabox X3 còn hỗ trợ cho bạn kết nối với internet một cách thuận tiện với kết nối wifi hoặc qua cổng Lan, giúp bạn có thể lướt web vi vu.

CẤU HÌNH VINABOX X3 – ANDROID 6.0 – MARSHMALLOW

Android OS: 6.0 Marshmallow

CPU – Amlogic S905X quad core ARM Cortex-A53 @ lên đến 2.0GHz

GPU – penta-core Mali-450MP GPU @ 750 MHz

Memory – 1GB DDR3

Lưu trữ – 8GB eMMC Flash + thẻ micro SD khe cắm (lên đến 32GB)

Đầu ra video – HDMI 2.0b lên đến 4K @ 60 fps, cổng AV

Audio – HDMI, quang S / PDIF, cổng AV (âm thanh stereo)

Video codec – VP9 4K @ 60 fps, 10-bit H.265 4K @ 60 fps, H.264 4K @ 30 fps

Kết nối – 10 / 100M Ethernet, 802.11 b / g / n Wi-Fi

USB – 2x USB 2.0 ports chủ

Misc – IR

Nguồn cung cấp – DC 5V / 2A