Smart Tivi Box Vinabox X12 chính hãng

SKU: ATVBVNX12

1,490,000  Out Of Stock

Category:

Tags: , ,

Mô tả

Android Tivi Box VinaBox X12 – Thiết bị giải trí hiện đại

Chiếc Android Tivi Box Vinabox X12 có 2 phiên bản là ram 2G và 3G. Khách hàng có nhu cầu chơi game, chạy ứng dụng nặng hoặc cần cấu hình cao thì phiên bản 3G là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Với một chiếc TV box thì cấu hình là một yếu tố quan trọng nhất, với cấu hình mạnh. Box chạy với tốc độ nhanh hơn, chạy được nhiều tiện ích hơn. Tránh tình trạng giật lag, hình ảnh mờ, giúp sự trải nghiệm sản phẩm được tốt hơn.

Android Box VinaBox X12

Cấu hình của chiếc Android Tivi Box VinaBox X12

– Trang bị chip xử lý mạnh mẽ nhất và mới nhất của dòng chip AMlogic: Amlogic S912 tốc độ 2.0ghz, 8 nhân CPU xử lý và 8 nhân GPU đồ họa.

– Hệ điều hành hỗ trợ Android 6.0 và Android 7.1.1 Nougat.

– Sử dụng giao diện HDplay Launcher độc đáo, dễ sử dụng và nhiều tiện ích cho người dùng

– 2 Râu anten wifi, bắt sóng mạnh mẽ

– Kiểu dáng thiết kế hình Viên Kim Cương khá độc đáo và ấn tượng đẹp mắt.

 

Android Box VinaBox X12

Giao diện của HDplay Launcher

– Giao diện dễ sử dụng, tích hợp nhiều tiện ích, có kho phim HDplay có thuyết minh hấp dẫn

– HDplay tích hợp sẵn hơn 100 kênh truyền hình với giao diện dễ dàng sử dụng và chọn kênh chỉ bằng remote.

– Kho giải trí KODI ITVPLUS phong phú nội dung về truyền hình, TV, bóng đá, Phim truyện, Thúy Nga, Nhạc vàng, nhạc lossless, kho giải trí, kho học tập, giáo dục, kho hài và tuyển tập các live show, clip Hai hot nhất được cập nhật nội dung liên tục.

– Kho ứng dụng HDplay Store giúp các bạn tự động tải và cài các ứng dụng cho Android box mới nhất rất phù hợp cho thị trường Việt Nam mà không cần đăng nhập hay thông qua máy tính để cài đặt, luôn được cập nhật và hướng dẫn dễ dàng.

Android Box VinaBox X12

– VINABOX X12 có 2 phiên bản có ram khác nhau: ram 2G và ram 3G giá cả chênh nhau không đáng kể. Tùy theo nhu cầu và khả năng của khách hàng để lựa chọn chiếc VINABOX X12 ưng ý.

– Sản phẩm thương hiệu chính hãng tại Việt Nam liên tục hỗ trợ các nội dung và firmware giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng và những dịch vụ sau khi mua hàng.

Android Box VinaBox X12

Phụ kiện đi kèm

Như những chiếc Android Tivi Box Vinabox khác, phụ kiện đi kèm gồm có một quyển hướng dẫn sử dụng hỗ trợ cho những người dùng chiếc Android TV Vinabox lần đầu. Một phiếu bảo hành chính hãng, một cable HDMI dùng kết nối với TV, mục cục sạc và một chiếc remote.

Android Box VinaBox X12

Android Box VinaBox X12 trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay nên không còn lo ngại về những game nặng hay các tiện ích ứng dụng nặng mà yêu cầu box android cấu hình mạnh mới sử dụng được.

Android Box VinaBox X12

Thông tin sản phẩm:

Chip Amlogic S912 – 8 CPU – 8 GPU

Ram: 2G hoặc 3G

Hệ điều hành: Android 6.0 có thể nâng cấp lên Android 7.1.1 Nougat

⏩ 3 cổng USB 2.0
⏩ 1 cổng Micro USB
⏩ 1 khe cắm thẻ nhớ Micro
⏩ 1 cổng HDMI 2.0
⏩ 1 cổng âm thanh optical
⏩ 1 cổng AV
⏩ 1 cổng LAN RJ45

Android Box VinaBox X12