Micro Karaoke Magic SD10L

SKU: SD10L

350,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Category:

Tags: , ,

Mô tả

Micro Karaoke Magic SD10L

Micro Karaoke Magic SD10L là một chiếc micro hội đủ các tiêu chí cho các nhu cầu sử dụng khác nhau như: hát karaoke, nghe nhạc, trợ giảng hoặc dẫn tour du lịch,… Loa có giá thành nằm ở mức tầm trung. Thế nhưng những gì mà chiếc loa mang lại ngoài sức mong đợi của quý khách. Trước hết là thiết kế đẹp mắt cùng với chiếc đèn “vũ trường” được tích hợp ở cuối tay cầm giúp cho việc hát hò trở nên sôi động hơn. Loa còn có thể hút âm tốt, độ nhạy của mic cao, pin trâu khiến cho người dùng vô cùng hài lòng.

Micro Karaoke Magic SD10L

Thiết kế

Micro Karaoke Magic SD10L có thiết kế khá độc đáo và đẹp mắt. Phần trên là một chiếc mic có nhiệm vụ thu giọng hát. Được bảo vệ bằng lớp lưới kim loại vô cùng chắc chắn với một lớp màng lọc giúp lọc cho âm thanh được trong trẻo và bớt đi tạp âm.

Phần loa gồm có 2 loa nhỏ đối diện nhau với công suất 3W mỗi loa. Giúp cho âm thanh được chắc khỏe, mạnh mẽ và được trải đều ra xung quanh.

Phần tay cầm có các nút được thiết kế trực quan, dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần nhìn sơ qua là đã có thể sử dụng một cách dễ dàng rồi.

Phía dưới tay cầm là một bộ phận với 3 đèn RGB nhấp nháy theo điệu nhạc giúp bạn feel và nhập tâm với bài hát hơn.

Micro Karaoke Magic SD10L

Chất lượng âm thanh

Với một mức giá tầm trung, bạn không thể đòi hỏi chiếc loa có chất lượng âm thanh như những chiếc loa đắt tiền. Thế nhưng âm thanh ấm áp, trong trẻo đủ để biến bạn thành một ca sĩ thực thụ.

Pin

Với pin rời có thể sạc lại. Micro Karaoke Magic SD10L khi được sạc đầy có thể sử dụng trong nhiều giờ liền. Đủ để giúp bạn hòa nhập vào cuộc vui một cách trọn vẹn.

Micro Karaoke Magic SD10L

Thông số kỹ thuật:

– Tên sản phẩm: Magic Karaoke SD10L

– Cường độ âm thanh tối đa: > 115 dB, 1 KHz, TDH<1%

– Tần số âm thanh: 100 Hz – 10 KHz

– Công suất: 3Wx2

– Nguồn điện vào thiết bị : DC 5 V

– Dung lượng pin cực đại: 2200 mAh.

– Thời gian sạc dự tính:khoảng 2 giờ.

– Thời gian sử dụng: từ 5 – 7 giờ đồng hồ

Quý khách cũng có thể tham khảo một số mẫu micro karaoke khác tại đây.