Micro Karaoke Magic SD-10

SKU: MKL3T1MKSD10

650,000  450,000  Out Of Stock

Category:

Tags: , , ,

Mô tả

Micro Karaoke kèm Loa Bluetooth 3 trong 1 – Magic Karaoke SD-10

Bạn không hài lòng vì những Mic karaoke kèm loa trên thị trường không đạt chất lượng như bạn mong muốn? hoặc giá thành quá cao? bạn đang cần một chiếc mic cho sở thích hát hò, dùng đi làm chương trình, một chiếc mic cho chất lượng âm thanh tốt và bền bỉ.

Magic karaoke SD-10 sẽ làm bạn hài lòng vì những gì nó mang lại, một chiếc mic với mức giá vô cùng bình dân đi kèm với chất lượng tốt nhất so với các loại mic cùng tầm giá. Magic karaoke SD-10 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, mic hút âm tốt nên những người có giọng yếu cũng có thể hát hò thoải mái không cần lo ngại. 2 loa công suất cao đủ cho việc phát biểu ở ngoài trời cho nhiều người nghe.

Micro Karaoke kèm Loa Bluetooth 3 trong 1 - Magic Karaoke SD-10

Với thiết kế có 2 miếng nhựa 2 bên tay cầm giúp việc cầm nắm chắc chắn hơn, nút bấm thiết kế kiểu dáng đơn giản, thao tác dễ dàng. Nút chỉnh echo và volume được đặt song song nhau, tiện lợi cho việc điều chỉnh. các nút on off, chỉnh vol/ tua nhạc được xếp theo một đường thẳng, giúp việc bấm nút được dễ dàng mà không cần phải nhìn.

Micro Karaoke kèm Loa Bluetooth 3 trong 1 - Magic Karaoke SD-10

Magic Karaoke SD-10 gồm 2 loa công suất mỗi loa 3W, cho chất lượng âm thanh tốt, được đặt đối diện nhau, cho âm thanh lớn và đều hơn,không bị rè khi phát to. Phía dưới mic gồm 1 nắp chụp bằng cao su, 1 cổng sạc nguồn điện đầu vào 5V. 1 khe cắm USB và 1 khe thẻ nhớ Micro SD dùng để nghe nhạc như 1 máy nghe nhạc thông thường.

Micro Karaoke kèm Loa Bluetooth 3 trong 1 - Magic Karaoke SD-10

Mic có pin dung lượng 2200 mAh, có thể sử dụng liên tục 5-7 giờ tùy vào tùy chỉnh mức âm lượng. Phía trên cùng là micro, được bọc bằng lưới thép chắc chắn, cùng với màn lọc âm bên trong giúp lọc tạp âm cho mic.

Micro Karaoke kèm Loa Bluetooth 3 trong 1 - Magic Karaoke SD-10

Với thiết kế độc, lạ đi cùng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Magic Karaoke SD-10 hoàn toàn xứng đáng là một sản phẩm dẫn đầu trong các dòng Mic karaoke ngang tầm giá. với chiếc Magic Karaoke SD-10 trên tay, bạn sẽ trở nên nổi bật, đầy cá tính. Còn chần chờ gì nữa, liên hệ phukiencongnghe.net để đặt 1 chiếc ngay với giá ưu đãi thôi nào.