Micro Karaoke L598 chất lượng, giá rẻ

SKU: L598

490,000  Out Of Stock

Category:

Mô tả

Micro Karaoke L598 chất lượng, giá rẻ

Hầu hết ai cũng muốn có những phút giây giải trí bên gia đình hoặc bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và thú vui hát karaoke được khá nhiều người hưởng ứng. Thế nhưng, khá rườm rà khi mang theo một chiếc loa kẹo kéo khi đi chơi xa. Và việc kéo dây điện cho chiếc loa ấy cũng khá rắc rối nếu như bạn là một người ưa sự đơn giản. Vậy thì lúc này bạn sẽ cần đến chiếc micro karaoke L598 đấy. Với thiết kế khá nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Loa có thể làm tốt công việc của nó một cách hoàn hảo.

Micro Karaoke L598 chất lượng, giá rẻ

Thiết kế

Micro Karaoke L598 có thiết kế thon gọn, với phần loa được tích hợp ở phía dưới tay cầm. Việc này sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích sự thon gọn. Phần giữa loa gồm có một màn hình hiển thị, các nút chức năng và khe sạc, thẻ nhớ, cổng aux để cắm trực tiếp vào thiết bị phát âm thanh.

Ngoài chức năng nhận tín hiệu âm thanh để giúp chúng ta hát những bài hát yêu thích. Loa còn có chức năng thu âm khá độc đáo phù hợp với công việc thu âm lồng tiếng,…

Phần micro được bọc lớp lưới thép chắc chắn và miếng xốp lọc âm thanh trong trẻo và giảm bớt tiếng ồn.

Micro Karaoke L598 chất lượng, giá rẻ

Chất lượng âm thanh

Mic được tích hợp chiếc loa có công suất 9W cho âm thanh mạnh mẽ và trong trẻo. Bạn có thể dùng được cả ngoài trời mà chất lượng âm thanh không thay đổi.

Micro Karaoke L598 chất lượng, giá rẻ

Micro Karaoke L598 sử dụng một cục pin 18650 dung lượng 2000mAh có thể hát được trong nhiều giờ liên tục. Chần chờ gì nữa, hãy tậu ngay một chiếc để thỏa niềm đam mê ca hát của mình thôi nào.

Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu micro khác tại đây.