Micro Karaoke bộ 2 mic Shubole K8

SKU: SuboleK8

780,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Category:

Mô tả

Micro Karaoke bộ 2 mic Shubole K8

Nếu bạn thấy vướng víu với những chiếc mic thông thường thì hãy đến Phụ Kiện Công Nghệ để trải nghiệm micro karaoke bộ 2 mic Shubole K8 nhé. Sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Micro Karaoke bộ 2 mic Shubole K8

Đặc điểm nổi bật của micro không dây Shubole K8

Tạo ấn tượng mạnh với gam màu nâu sẫm. Chiếc Mic Shubole K8 tạo nên cái nhìn sang trọng và thanh lịch, cảm giác sạch sẽ, lúc nào cũng trông như mới.

Mic Shubole K8 sử dụng hợp kim nhôm cao cấp để tạo nên lớp vỏ chắc chắn. Bảo vệ tối ưu khi có va chạm hoặc rơi vỡ xảy ra, tăng tính bền bỉ.

Bên cạnh đó, mic có thiết kế thon gọn có thể cầm thoải mái mà không gây mỏi tay.

Micro Karaoke bộ 2 mic Shubole K8

Trên thân mic karaoke Shubole K8 có trang bị một màn hình nhỏ. Độ hiển thị sắc nét với màu vàng bắt mắt, cho bạn nắm bắt được tần số, mức pin và mức tín hiệu.

Ngoài ra, bộ micro còn kèm theo một cặp đầu chống lăn giúp bạn đặt loa trên mặt phẳng vẫn cố định tốt, không bị lăn rơi vỡ ảnh hưởng chất lượng và tuổi thọ mic.

Là dòng mic karaoke không dây, Shubole K8 cho bạn cảm giác thoải mái để quẩy nhiệt tình theo nhạc mà không lo vướng bận dây nhợ.

Hơn nữa, micro có khả năng hút âm cao, cho âm thanh chân thực nhất, không bị méo tiếng, không bị rè hay hú khi sử dụng. Nhờ vậy mà bạn không cần dùng hết sức để hát mà vẫn thu được tiếng to và rõ.

Bên cạnh đó, micro karaoke bộ 2 mic Shubole K8 sử dụng băng tần UHF cao. Giúp tín hiệu mic ổn định, không bị nhiễu hay trùng tần số với các nhà hàng xóm.

Được cải tiến về dung lượng pin hơn những dòng trước nên micro karaoke Shubole K8 có thời gian sử dụng lâu hơn, hạn chế số lần sạc giúp cho tuổi thọ mic tăng.

Micro Karaoke bộ 2 mic Shubole K8

Thông số kỹ thuật của micro cho loa kéo Shubole K8

Hãng sản xuất : Shubole

Model: K8

Loại micro đôi

Sử dụng sóng UHF

Dải tần 60Hz-18KHz

Độ nhạy 110dB

Tần số điều chỉnh trong phạm vi trung bình 15m.