Micro bộ 1 mic ShengFu W-14

SKU: SFW-14

550,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Category:

Mô tả

Micro bộ 1 mic ShengFu W-14

Micro là một thiết bị không thể thiếu trong một buổi vui chơi âm nhạc. Sử dụng chiếc micro chất lượng sẽ giúp cuộc chơi trở nên sôi động và thú vị hơn rất nhiều. Mẫu micro bộ 1 mic Shengfu W-14 là micro mới được tung ra thị trường. Với nhiều tinh năng hiện đại sẽ mang lại cho các bạn những cảm xúc chân thật nhất.

Micro bộ 1 mic ShengFu W-14

Micro bộ 1 mic Shengfu W-14 được thiết kế khá tinh tế. Tay cầm được làm bằng hợp kim cao cấp rất chắc chắn sơn phủ nano màu xanh chống nước. Màn micro được che chở khá kĩ lưỡng chống rỉ sét trong quá trình sử dụng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại với bộ lọc âm thông minh, có khả năng lọc nhiễu, lọc tạp âm khá tốt.

Micro bộ 1 mic ShengFu W-14

Micro Shengfu -W14 có khả năng đảm bảo sóng luôn ổn định. Loại bỏ tiếng hú và tạp âm không lẫn vào trong tiếng hát. Với những ưu điểm nổi trội trên micro không dây Shengfu W-14 có thể sử dụng ở mọi không gian khác nhau. Có thể mang theo khi đi du lịch, picnic hoặc hát karaoke gia đình rất là tiện lợi.

Micro bộ 1 mic ShengFu W-14

Vì sử dụng nguồn điện là pin AA nên chúng ta có thể thay ngay lập tức mà không ảnh hưởng đến cuộc chơi. Ngoài ra, micro không dây cao cấp Shengfu W-14 còn được tích hợp một đầu thu có thể gắn vào cổng 3.5mm của những thiết bị khác như điện thoại, laptop, đầu DVD… Để hát karaoke một cách dễ dàng và âm thanh cũng đạt chất lượng tốt nhất.

Micro bộ 1 mic ShengFu W-14

Nhanh tay mua micro không dây ngay tại Phukiencongnghe.net địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%, bảo hành 12 tháng. Mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi.