Loa JBL Clip 3 chất âm đỉnh cao

SKU: JBLclip3

1,050,000  Out Of Stock

Category:

Tags: ,

Mô tả

Loa JBL Clip 3 chất âm đỉnh cao

Tiếp nối với đàn anh JBL Clip 2, loa JBL Clip 3 với một thiết kế mạnh mẽ với nhiều tính năng được nâng cấp. Sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu thích âm nhạc với sự tiện dụng.

Thiết kế

Với một hình dáng gọn nhỏ với trọng lượng chỉ xê xích với JBL Clip 2 một xíu. Tuy nhiên, JBL Clip 3 có phần thay đổi với sự phá cách mang cá tính riêng. Chiếc móc treo không còn nối với loa qua một phần nhựa dẻo nữa. Phần kim loại này được bo tròn xung quanh loa. Đảm bảo sẽ không bị rớt ra khi vận động mạnh.

Loa JBL Clip 3 chất âm đỉnh cao

Những chiếc nút on/off, bluetooth vẫn được thiết kế lõm vô ở phần xung quanh. Cổng sạc và cổng aux 3.5 đặt phía trong một lớp cao su dày chống thấm nước với dòng chữ clip 3 mạnh mẽ.

Nút play/ pause, volume được thiết kế ngay trên mặt vải của loa cùng với logo tạo điểm nhấn. Đây cũng là những đặc điểm riêng của dòng JBL thiết kế trên những model sau này.

Chất lượng âm thanh

Được cải tiến so với người tiền nhiệm. JBL Clip 3 được trang bị một chất lượng âm thanh cao cấp hơn. Với một âm bass mạnh mẽ hơn, âm thanh trong trẻo hơn. Người dùng có thể trải nghiệm thoải mái với mọi thể loại với chiếc loa này.

Loa JBL Clip 3 chất âm đỉnh cao

Khả năng kháng nước

Với khả năng chống nước chuẩn IPX7. Bạn tha hồ nghe nhạc khi trời mưa, đi bơi mà chẳng cần lo lắng về việc loa bị chập chạm vì vô nước. Tuy nhiên, để loa giữ được độ bền cao nhất, bạn nên giữ cho chúng khô ráo vẫn hơn.

Thời lượng pin

Với kích thước vô cùng nhỏ nhắn. Nhưng loa JBL Clip 3 sỡ hữu một viên pin có dung lượng lên đến 1000mAh có thể nghe nhạc đến 10 giờ liên tục.

Loa JBL Clip 3 chất âm đỉnh cao

Ngoài khả năng kết nối với thiết bị phát âm thanh qua bluetooth. Chúng ta có thể kết nối với những thiết bị không tích hợp bluetooth qua cổng aux 3.5mm rất dễ dàng. Hiện tại loa JBL Clip 3 được phân phối tại cửa hàng Phụ Kiện Công Nghệ với giá vô cùng phải chăng. Hãy gọi ngay 0973636232 hoặc 0937722220 để được hỗ trợ hoặc đến ngay showroom tại 134/8, đường số 1, phường 16, Gò Vấp để tham quan và lựa cho mình một mẫu loa ưng ý nhé.