Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59

SKU: PA-BS59

750,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Category:

Tag:

Mô tả

Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59 

Là một sản phẩm của hãng Pavareal, đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59 được thiết kế với hình dạng 1 quả trứng với 2 chân đứng. Tạo cảm giác sang trọng thanh lịch cho căn phòng của bạn.

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59 có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác thông qua bluetooth. Ngoài ra, loa còn được tích hợp micro giúp có thể nghe gọi mà không cần nhấc điện thoại lên. Khoảng cách kết nối bluetooth là 10m. Giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không bị vướng dây.

Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59

Âm thanh chất lượng cao

Được kết nói với phiên bản bluetooth 4.2+EDR, 2 loa công suất 5W trên mỗi loa và một chiếc loa bass ở phía trước giúp cho âm thanh phát ra rất chân thực, nghe trầm ấm và chắc hơn.

 

Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59

Thiết kế mang đậm phong cách riêng.

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc loa chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong căn phòng. Phần mặt trước gồm 2 loa bên trong và một chiếc loa bass bên ngoài. Phần trên với các nút bấm giúp thao tác được tiện lợi. Mặt sau sẽ có cổng sạc chuẩn micro USB, cổng cắm USB và khe thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32GB. Phần dưới có chân với đế làm bằng cao su giúp bám trên mặt bàn tốt hơn, mở nhạc to cũng không lo loa bị rung và dịch chuyển.

Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59

Pin

Dung lượng pin của loa BS59 là 2400mAh, sử dụng liên tục trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ. Cắm sạc dễ dàng qua cổng micro USB ở phía sau.

Thông tin cơ bản:

+ USB version: 4.2+EDR

Công suất loa:5Wx2

Kích cỡ: 200X68mm

Khoảng cách kết nối: 10m

Test Loa Bluetooth Pavareal PA-BS59: