Loa Bluetooth KingOne F8

SKU: KingOneF8

565,000  480,000  Out Of Stock

Categories: ,

Tags: ,

Mô tả

Giới thiệu về loa Bluetooth KingOne F8

Chức năng tự động trả lời cuộc gọi:bấm và giữ nút MODE để bật/tắt chức năng này. Khi chức năng này đươc bật, cuộc gọi sẽ được tự động trả lời sau 3 giây. Rất thuận tiện.
Kingone Bluetooth assistant:Kingone là thương hiệu chuyên nghiệp về loa Bluetooth, và là công ty hàng đầu cho việc nghiên cứu và ứng dụng các phần mềm APP (Named Kingone Bluetooth assistant).
Nút điều khiển cảm ứng cực nhạy:điều khiển qua lại nhạc và âm lượng bằng cách xoay ngón tay của bạn.
Đáp ứng cho những đôi tai khó chịu nhất:với loa Stereo 2.0, trình điều khiển NdFeB kép và Radiaters thụ động, đáp ứng tất cả các tần số Bass / Mid / Treble rất rõ ràng.
Thiết kế sinh động và thời trang:loa Bluetooth Kingone F8 có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, với các biểu tượng khắc laser, cảm ứng cực nhạy, rất sang trọng khi bạn đem theo bên mình.
Trang bị Pin Li-Ion 2200mAhti nhỏ gọn:lõi pin chất lượng cao và nhỏ gọn giúp sản phẩm cực kì nhỏ gọn và nhẹ nhàng, cho thời lượng sử dụng cục lâu khi nghe bằng Bluetooth wireless.
– Ngôn ngữ báo của sản phẩm có cả tiếng Trung Quốc và tiếng Anh.
– Hộp đóng gói bằng kim loại rất sang trọng và cứng cáp.
– Loa APP Multfunction Bluetooth: Nghe nhạc qua bluetooth không dây, với Funtion Hand-free (tự động trả lời cuộc gọi), chế độ nghe nhạc thẻ nhớ, Aux-in và chế độ Wrieless.

Loa Kingone F8 chính là phiên bản nâng cấp của dòng loaKingone K5 đã tạo được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Loa mang tới thiết kế lớn hơn K5 nhưng vẫn khá nhỏ gọn, cầm rất đầm tay, chắc chắn, 4 góc cạnh được bo viền khá thanh thoát.

Dùng hai driver đường kính 54mm,loa Bluetooth KingOne F8 tái tạo âm lượng stereo vì vậy dải âm trầm vẫn đem lại sự chắc và có lực như dòng Kingone K5 đồng thời cải thiện đáng kể trên dải trelble vs mid, nhạc tính hài hòa hơn và trong trẻo hơn.Loa bluetooth Kingone F8 chơi được khá nhiều thể loại nhạc như pop, dance, trữ tình,… điều khác biệt tới từ F8 là khi mở âm lượng lớn loa không có hiện tượng rung giống như Kingong K5.

Kết nối Bluetooth V4.0 cho kết nối ổn định và khoảng cách xa lên tới 15 m ở đièu kiện không vật cản. Với những bản nhạc mp3 có chất lượng 320kps nghe mượt mà, không bị cà giật ngay cả ở khoảng cách giới hạn. Loa sử dụng pin 2200mah cho thời lượng chơi nhạc lên đến 8h. Các phím điều khiển, cổng kết nối được giữ tương tự như các dòng Kingone K5, K9, K99.

Phụ kiện gồm 1 dây sạc micro usb, 1 dây line 3.5mm và 1 sách hướng dẫn dùng
Màu đen, trắng, xanh, vàng rất hợp thời trang