Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2

SKU: HMKOS2

2,300,000  Out Of Stock

Category:

Tags: ,

Mô tả

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2

Là một chiếc loa đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với nhiều mẫu mã độc đáo và âm thanh chất như nước cất. Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2 là một phiên bản được nâng cấp từ người đàn anh của nó. Loa được trang bị thêm cổng aux và mic để đàm thoại trực tiếp trên loa.

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2

Thiết kế

Loa được thiết kế dạng bầu dục với kích thước lớn. Viền xung quanh được bọc cao su với các nút bấm ẩn bên dưới nhưng bấm rất nhẹ nhàng. Mặt trước được bọc bằng một lớp vải lới tên thương hiệu ở giữa. Bên trong lớp bảo vệ này là 4 chiếc loa với công suất 15w và chiếc loa bass cho âm thanh chất lượng cao.

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2

Mặt sau được thiết kế một hõm để dễ dàng cầm nắm để xách đi rất thuận tiện. Phần giữa có một loa Passive Bass Radiator có tác dụng cộng hưởng với loa bass để cho âm thanh chất hơn. Phần bên dưới là một hõm nhỏ, gồm có các thông số cơ bản của loa cùng với với các cổng khác như: sạc, aux, service. Và 2 chân chống cho loa đứng với phần cao su mềm giúp loa chống bị trượt.

Âm Thanh

Với 4 loa công suất 15w mỗi loa, 2 loa công hưởng dải tần từ 60Hz – 20kHz. Tổng công suất lên đến 60W, một con số đáng nể đối với những dòng loa di động. Cho âm thanh cực kỳ sống động và ấm áp. Tuy âm bass có hơi át, nhưng âm mid và treble vẫn đầy đủ. Bạn có thể thích thú khi nghe cả trong phòng riêng hoặc ở không gian rộng như sân vường hay bất kỳ nơi nào khác.

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2

Kết nối

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2 được thiết kế cải tiến hơn so với đàn anh của nó. Được tích hợp thêm cổng aux để nghe nhạc với những máy không kết nối bluetooth.

Thời lượng pin có thể nghe nhạc lên đến 5h liên tục. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mà chiếc loa này mang lại.

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện 100 – 240V AC, 50/60Hz
Công suất tiêu thụ Tối đa 38W
Nhỏ nhất: 1W
Loa 4 x 15W
Adapter 19V, 2.0A
Pin 3.7V, 2600mAh
Pin sạc lại
Thời gian sạc pin 5 giờ
Trở kháng 4ohm/loa
Kết nối Bluetooth 3.0 A2DP v1.3 AVRCP v1.5
Kích thước D 280 x W 161 x H 260 mm
Cân nặng 2.11 kg

Video đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 2: