Giới Thiệu

CỬA HÀNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ

Cửa Hàng PhuKienCongNghe.Net chuyên cung cấp lẻ và sỉ các loại phụ kiện giá rẻ, phụ kiện điện thoại, linh kiện vi tính, phụ kiện công nghệ như: micro karaoke, tai nghe-headphone, chuột-bàn phím, loa di động bluetooth… chính hãng giá rẻ nhất tại TpHCM.

Khi bạn sở hữu một chiếc máy tính, laptop, điện thoại hay một chiếc máy nghe nhạc bạn sẽ mong muốn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như tai nghe, bao da, ốp lưng… để có thể thư giản giải trí, làm việc một cách linh hoạt nhất ở mọi lúc, mọi nơi.

Có rất nhiều địa điểm để bạn có thể tìm thấy những phụ kiện này nhưng có lẽ PhuKienCongNghe.Net sẽ là sự lựa chọn “kinh tế” nhất mà bạn có thể suy nghĩ đến.

Nhiều lựa chọn

Ở PhuKienCongNghe.Net, bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện cho điện thoại từ bao tai nghe, tai nghe điện thoại, pin, sạc dự phòng… Đặc biệt là có đầy đủ các loại linh kiện cho những dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất hoặc HOT nhất, như Samsung, Ipad, Remax, Hoco, Sony ….

Sản phẩm phụ kiện cho laptop như loa, chuột, bàn phím, quạt tản nhiệt,… Các phụ kiện đi kèm cho điện thoại, ipad như: cáp sạc, pin sạc dự phòng …Đặc biệt là có đầy đủ các loại phụ kiện cho những dòng máy tính, điện thoại từ các hãng sản xuất hàng đầu về công nghệ như Apple, Samsung…các sản phẩm của các hãng sản xuất nổi tiếng này có thể xếp vào dòng sản phẩm thông dụng hiện nay.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể linh động chọn giữa sản phẩm phù hợp. Phụ kiện dành cho laptop, điện thoại thường được ưu tiên lựa chọn bởi yếu tố tiện dụng, độc đáo nhưng chi phí không quá cao với một người sở hữu một chiếc laptop, điện thoại cao cấp đi kèm các sản phẩm độc đáo.

Công nghệ & tiện lợi

Trong tất cả các phụ kiện thì case ốp điện thoại là nhiều nhất vì dòng sản phẩm có thể xếp vào dòng sản phẩm thời trang. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể linh động chọn giữa vỏ ốp nhựa dẻo, nhựa cứng hay vỏ ốp da. Vỏ ốp da thường được ưu tiên lựa chọn bởi yếu tố sang trọng, thường dành cho các doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng. Do đặc tính dễ gia công in ấn trên bề mặt nên vỏ ốp bằng nhựa cứng được xem là thời trang nhất. Vỏ ốp có màu sắc nhã nhặn và chịu được va đập tốt hơn hai sản phẩm còn lại, mặc dù khả năng chống trầy là như nhau.

Do mang tính thời trang và thông dụng, các phụ kiện như tai nghe, headphone… được chọn bởi độ bền của nó, có được các thiết kế gọn gàng và âm thanh cực hay mặc dù là khả năng tuổi thọ như nhau. Các sản phẩm tại PhuKienCongNghe.Net đều được nhập khẩu từ USA, China, Singapore, Đài Loan, HongKong,… với các hãng nổi tiếng như Sony, Dell, Hp, LG, Logitech, Soundmax,… nên có chất lượng khá tốt. PhuKienCongNghe.Net còn thường xuyên cập nhật những phụ kiện dành cho các dòng laptop, điện thoại mới nhất với giá cả cạnh tranh do tận dụng được tính kinh tế của thị trường thương mại điện tử – mua bán trực tuyến.