Cường lực remax

SKU: CLRM

20,000  In Stock

Thêm Vào Giỏ

Category:

Tags: ,

Mô tả

Cường lực Remax – Bảo vệ màn hình siêu chất

Nếu điện thoại của bạn không may bị rơi xuống đất. Khả năng bị vỡ kính hoặc màn hình là rất cao vì khả năng chống va đập của chúng thấp. Vậy biện pháp nào có thể bảo vệ cho chiếc dế yêu của bạn?

Chỉ với một chiếc cường lực Remax, bạn sẽ yên tâm về điều đó. Cường lực Remax có khả năng chống va đập tốt. Được tiết kế tỉ mỉ công phu, nó không chỉ bảo vệ cho màn hình của bạn. Mà còn là một phụ kiện làm đẹp cho chiếc dế yêu của bạn nữa.

Cường lực remax

Cường lực Remax với thiết kế mỏng hơn nhiều so với các cường lực thông thường khác. Chiếc dế yêu của bạn sẽ không bị dày lên trông thô kệch mất thẩm mỹ.

Cường lực remax

Kính có độ cứng cao, khả năng chống va đập được cải thiện tốt hơn. Phải nói là Remax luôn chăm chút cho từng sản phẩm của mình. Không phải nói là hoàn toàn nhưng khả năng chống bám vân tay và bám bụi của kính là khá ổn. Kính sử dụng lâu ngày không bị ố vàng.

Cường lực remax

Đây là một sản phẩm đáng giá, vì chỉ với một số tiền bỏ ra cực nhỏ. Bạn có thể bảo vệ được cho dế yêu khỏi bị vỡ kính màn hình, bởi vì giá thay của chúng khá là đặt đỏ.

Cường lực remax

Thao tác để thay cường lực remax vô cùng đơn giản:

Đầu tiên, bạn hãy dùng 2 miếng khăn bên trong để làm sạch màn hình trước khi dán.( Nhớ dùng miếng ướt trước nhé).

Tiếp theo, Tháo tấm shield trên kính ra, sau đó canh cho chuẩn rồi áp lên màn hình, lớp từ tính sẽ tự động bám miếng kính lên mặt điện thoại.

Cuối cùng, dùng 1 cái card, hoặc có thể dùng tay, miết những chỗ bọt còn sót lại trên màn hình ra bên ngoài. Vậy là bạn đã hoàn tất việc bảo vệ dế yêu của mình rồi.