Camera P2P Siepem S6203Y

SKU: SIEPEMS6203Y-WR

695,000  Out Of Stock

Category:

Tags: , , ,

Mô tả

Camera P2P Siepem S6203Y – Công cụ hỗ trợ chống trộm đắc lực cho mọi nhà.

Với nạn trộm cắp hoành hành như hiện nay, vấn đề an ninh luôn làm đau đầu tất cả mọi người. Ban cần một sản phẩm giúp chúng ta quan sát nhà cửa? Bạn muốn xem có ai đột nhập vào nhà minh khi đi vắng? hay chỉ đơn giản là muốn nhìn ngắm vợ con thân yêu. Camera P2P Siepem S6203Y sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Camera P2P Siepem S6203Y có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hình dáng như một chú robot quản lý cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Với camera độ phân giải 1.3 Mpb cho chất lượng hình ảnh HD 720p sắc nét. Bạn có thể thấy tận mặt những tên lẻn vào nhà bạn.

Camera P2P Siepem S6203Y

Tính năng đặc biệt:

+ Kết nối bằng wifi, bạn không cần phải đi dây nhợ, mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn cho thể kết nối qua cổng LAN sử dụng gia đình.

+ Sử dụng thẻ nhớ, hỗ trợ đến 64Gb. Không sử dụng đầu ghi, có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình.

+ Đàm thoại 2 chiều: bạn vừa có thể vừa quan sát vừa nghe được âm thanh từ camera, đồng thời có thể trực tiếp nói ngược lại vào camera rất tiện lợi.

+ Cảnh báo chống trộm: có thể tinh chỉnh trong cài đặt chức năng chống trộm. Báo về email cho bạn và ghi hình lại để làm bằng chứng.

+ Xoay góc rộng: có thể quay qua lại 355 độ và lên xuống 120 độ. Giúp bạn quan sát ngôi nhà của mình một cách tốt nhất.

Camera P2P Siepem S6203Y

Sử dụng đơn giản:

Không quá rườm rà phức tạp cho việc cài đặt. Chỉ cần cắm điện và vài thao tác đơn giản để camera kết nối với wifi và điện thoại là có thể sử dụng. Bạn có thể chỉnh lens cho camera để có được hình ảnh rõ nét nhất.

Camera P2P Siepem S6203Y

Camera P2P Siepem S6203Y được tích hợp 12 đèn hồng ngoại, dễ dàng quan sát vào ban đêm. Điều chỉnh góc quay bằng cách vuốt trên màn hình điện thoại, hoặc bảng điều khiển trên máy tính.Camera P2P Siepem S6203Y

Sản phẩm nhỏ gọn và sử dụng wifi nên chúng ta có thể thoải mái để bất cứ đâu trong ngôi nhà. Rất linh hoạt với các góc nhìn, không nhất thiết phải đặt nhiều camera trong nhà mới có thể quản lý hết được.

Camera P2P Siepem S6203Y

Camera P2P Siepem S6203Y với mức giá cực kỳ hấp dẫn, lại có nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Xứng đáng là một sản phẩm đáng mua, không đơn giản chỉ là một chiếc camera quan sát. Nó còn là một trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn nữa.

Video đánh giá và hướng dẫn cài đặt kết nối cho Camera P2P Siepem S6203Y: